Liên thông chăm sóc khách hàng sử dụng điện tại 22 tỉnh, thành phía Nam

11:16, 01/02/2021

Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam và Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện. Kể từ ngày 1/2/2021, hai tổng đài sẽ kết nối và tiếp nhận cuộc gọi, chăm sóc khách hàng của cả 2 bên.

Đại diện 2 bên trao biên bản ký kết - Ảnh: Đình Hoàng.

Hai Trung tâm sẽ tiếp nhận, trả lời, phối hợp xử lý các yêu cầu từ khách hàng sử dụng điện của 2 Tổng công ty Điện lực quản lý, về các dịch vụ kỹ thuật điện theo quy trình kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). 

Hợp tác này giúp nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng của cả 2 bên, đảm bảo hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động ổn định, hỗ trợ lẫn nhau khi xảy ra hiện tượng quá tải cục bộ cuộc gọi.

Ông Nguyễn Quang Phi - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC cho biết, sau thời gian thảo luận về nội dung hợp tác, hai Trung tâm đã thống nhất thử nghiệm trước đối với các dịch vụ: báo mất điện, an toàn điện và báo sự cố điện. Như vậy, khách hàng sử dụng điện tại 22 tỉnh, thành phố phía Nam có thể liên hệ tới các số tổng đài điện lực: 1900.90001900.1006 (Tổng công ty Điện lực miền Nam) hoặc 1900.545454 (Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh).

Cũng theo ông Nguyễn Quang Phi, quy trình hợp tác giữa hai Trung tâm được thống nhất, nêu rõ trách nhiệm cụ thể của hai bên trong quá trình tiếp nhận, xử lý và cung cấp thông tin nhằm đảm bảo việc giải đáp yêu cầu của khách hàng được đầy đủ, chính xác, kịp thời khi khách hàng giao dịch với tổng đài Trung tâm. 


Mai Nhiệm

Share

Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Ngày 14/11/2025, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An đã gửi thư khen tới tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vì đã nỗ lực rất lớn, kịp thời hành động, không ngại khó khăn, đạt được kết quả tích cực trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.


Miền Trung – Tây Nguyên tái ngập lụt: EVNCPC chủ động cắt điện đảm bảo an toàn cho người dân

Miền Trung – Tây Nguyên tái ngập lụt: EVNCPC chủ động cắt điện đảm bảo an toàn cho người dân

Trước tình hình mưa lớn kéo dài gây ngập lụt trên diện rộng tại nhiều tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, đến sáng ngày 17/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã chủ động cắt điện gần 31.000 khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và thiết bị điện.


Hòa lưới thành công tổ máy số 2 Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hòa lưới thành công tổ máy số 2 Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Vào lúc 16h20', ngày 14/11/2025, tổ máy số 2 (H10) thuộc dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã chính thức hoà lưới thành công vào hệ thống điện quốc gia. Trước đó, vào lúc 11h12' ngày 14/11/2025, máy biến áp AT2 (T10) và trạm phân phối GIS 500kV (thuộc phạm vi tổ máy số 2) cũng đã được đóng điện xung kích thành công.


Hoà lưới thành công tổ máy số 2 Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng

Hoà lưới thành công tổ máy số 2 Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng

Vào lúc 16h20', ngày 14/11/2025, tổ máy số 2 (H10) thuộc dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã chính thức hoà lưới thành công vào hệ thống điện quốc gia.


EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

Mưa lũ diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, gây ảnh hưởng tới vận hành hệ thống điện. Tính đến 07h00 ngày 18/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng, đạt tỷ lệ hơn 63%.