Lưới điện tỉnh Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng nhẹ, phấn đấu cấp điện trở lại trong ngày 28/9

11:42, 28/09/2022

Ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đoàn công tác vừa đi kiểm tra tình hình và động viên cán bộ nhân viên ngành Điện khắc phục sự cố do bão số 4 gây ra tại thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế), sáng 28/9.

Tham gia đoàn có ông Ngô Tấn Cư – Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung, cùng lãnh đạo các Ban chuyên môn của EVN.

Ghi nhận, lưới điện do Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế quản lý không bị hư hại nhiều do bão số 4 đã giảm cấp khi vào bờ. Có 11 cột trung, hạ thế bị gãy, 24 cột đổ nghiêng, tập trung tại thị xã Hương Trà và huyện Phú Vang.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải yêu cầu đơn vị tập trung lực lượng nhanh chóng cấp điện trở lại cho khách hàng, phấn đấu hoàn thành trong ngày 28/9. Trong quá trình thi công cần chú trọng công tác an toàn.

Một số vị trí cột bị đổ tại thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế)

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải và lãnh đạo EVN/EVNCPC kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau bão số 4 tại Thừa Thiên Huế

Lãnh đạo EVN tặng quà động viên lực lương khắc phục hậu quả sau bão số 4 tại Thừa Thiên Huế

Lãnh đạo EVNCPC tặng quà động viên lực lượng khắc phục hậu quả sau bão số 4 tại Thừa Thiên Huế


Trần Hiếu

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).