Maritime Bank triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện trên địa bàn TP.Hà Nội

14:39, 25/10/2017

Ngày 24/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện.

Theo thỏa thuận hợp tác này, trong thời gian tới, các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội có thể thanh toán tiền điện hàng tháng một cách tiện lợi, đơn giản và hoàn toàn miễn phí qua cả 3 kênh: 

- Thanh toán tự động: Khách hàng sử dụng tài khoản tại Maritime Bank chỉ cần đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy. Hàng tháng, đến ngày thanh toán tiền điện định kỳ, Ngân hàng tự động trừ từ tài khoản của khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện sử dụng trong tháng để thanh toán cho EVN Hà Nội theo mã hóa đơn tiền điện của chính khách hàng. 

- Thanh toán tại quầy: Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc trích từ tài khoản để thanh toán tiền điện tại quầy của gần 70 Chi nhánh/Phòng giao dịch của Maritime Bank.Khách hàng không nhất thiết phải có số tài khoản của ngân hàng mà chỉ cần cung cấp mã số điện lực để thực hiện giao dịch. 

- Thanh toán qua ngân hàng điện tử: Khách hàng truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử của Maritime Bank để thanh toán tiền điện trực tuyến.

Trước đó, Maritime Bank đã hợp tác và triển khai thành công dịch vụ thu hộ tiền điện với Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC). 

Việc triển khai thu hộ tiền điện giúp Maritime Bank đa dạng hóa các dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng. Với hình thức thanh toán này, khách hàng được miễn phí sử dụng dịch vụ, luôn được đảm bảo thanh toán tiền điện đúng hạn, hóa đơn được gạch nợ ngay sau khi thanh toán, tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như không còn nỗi lo bị cắt điện mỗi khi quên đóng tiền. 


Theo baophapluat.vn

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.