Maritime Bank triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện trên địa bàn TP.Hà Nội

14:39, 25/10/2017

Ngày 24/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện.

Theo thỏa thuận hợp tác này, trong thời gian tới, các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội có thể thanh toán tiền điện hàng tháng một cách tiện lợi, đơn giản và hoàn toàn miễn phí qua cả 3 kênh: 

- Thanh toán tự động: Khách hàng sử dụng tài khoản tại Maritime Bank chỉ cần đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy. Hàng tháng, đến ngày thanh toán tiền điện định kỳ, Ngân hàng tự động trừ từ tài khoản của khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện sử dụng trong tháng để thanh toán cho EVN Hà Nội theo mã hóa đơn tiền điện của chính khách hàng. 

- Thanh toán tại quầy: Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc trích từ tài khoản để thanh toán tiền điện tại quầy của gần 70 Chi nhánh/Phòng giao dịch của Maritime Bank.Khách hàng không nhất thiết phải có số tài khoản của ngân hàng mà chỉ cần cung cấp mã số điện lực để thực hiện giao dịch. 

- Thanh toán qua ngân hàng điện tử: Khách hàng truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử của Maritime Bank để thanh toán tiền điện trực tuyến.

Trước đó, Maritime Bank đã hợp tác và triển khai thành công dịch vụ thu hộ tiền điện với Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC). 

Việc triển khai thu hộ tiền điện giúp Maritime Bank đa dạng hóa các dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng. Với hình thức thanh toán này, khách hàng được miễn phí sử dụng dịch vụ, luôn được đảm bảo thanh toán tiền điện đúng hạn, hóa đơn được gạch nợ ngay sau khi thanh toán, tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như không còn nỗi lo bị cắt điện mỗi khi quên đóng tiền. 


Theo baophapluat.vn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.