Máy rửa bát LG Quadwash™Steam tiết kiệm điện ra mắt tại Việt Nam tháng 5/2024

14:39, 22/04/2024

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. Với thiết kế hiện đại và công năng ưu việt, sản phẩm đánh dấu bước tiến của LG trong công nghệ hơi nước dành cho máy rửa bát.

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 5.

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sở hữu khả năng làm sạch chuyên sâu, loại bỏ mọi vết bẩn ở mọi ngóc ngách trên các dụng cụ nấu nướng.

Cụ thể, công nghệ TrueSteam® loại bỏ vết thức ăn cứng đầu bằng hơi nước nóng 100 độ C, thâm nhập sâu vào từng ngóc ngách, loại bỏ dầu mỡ bám dính, cho khả năng diệt khuẩn trên bát đĩa lên đến 99,99% (theo kiểm định và chứng nhận của Viện Nghiên cứu Thử nghiệm Hàn Quốc - Korea Testing And Research Institute). Máy còn được trang bị công nghệ Quadwash™ sử dụng tay phun nước đa chiều với áp lực cao, làm sạch từ mọi góc độ.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter Direct Drive cho phép máy hoạt động hiệu quả nhưng vẫn êm ái, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí vận hành.

Ngoài ra, các thiết kế tiện lợi từ bên trong như điều chỉnh độ cao, thêm giá đỡ thứ 3, ngăn gập xếp bát đĩa giúp người dùng sắp xếp linh hoạt các vật dụng làm bếp khác nhau. 

LG Quadwash™Steam còn có khả năng kết nối và điều khiển thông qua ứng dụng thông minh độc quyền LG ThinQ. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy trên điện thoại thông minh. Cùng với hệ sinh thái thiết bị từ LG, LG ThinQ tạo ra kết nối liền mạch, mở ra không gian sống thông minh và hiện đại.

LG cung cấp chế độ bảo hành động cơ trong vòng 10 năm, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.


PV

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.