Máy rửa bát LG Quadwash™Steam tiết kiệm điện ra mắt tại Việt Nam tháng 5/2024

14:39, 22/04/2024

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. Với thiết kế hiện đại và công năng ưu việt, sản phẩm đánh dấu bước tiến của LG trong công nghệ hơi nước dành cho máy rửa bát.

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 5.

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sở hữu khả năng làm sạch chuyên sâu, loại bỏ mọi vết bẩn ở mọi ngóc ngách trên các dụng cụ nấu nướng.

Cụ thể, công nghệ TrueSteam® loại bỏ vết thức ăn cứng đầu bằng hơi nước nóng 100 độ C, thâm nhập sâu vào từng ngóc ngách, loại bỏ dầu mỡ bám dính, cho khả năng diệt khuẩn trên bát đĩa lên đến 99,99% (theo kiểm định và chứng nhận của Viện Nghiên cứu Thử nghiệm Hàn Quốc - Korea Testing And Research Institute). Máy còn được trang bị công nghệ Quadwash™ sử dụng tay phun nước đa chiều với áp lực cao, làm sạch từ mọi góc độ.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter Direct Drive cho phép máy hoạt động hiệu quả nhưng vẫn êm ái, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí vận hành.

Ngoài ra, các thiết kế tiện lợi từ bên trong như điều chỉnh độ cao, thêm giá đỡ thứ 3, ngăn gập xếp bát đĩa giúp người dùng sắp xếp linh hoạt các vật dụng làm bếp khác nhau. 

LG Quadwash™Steam còn có khả năng kết nối và điều khiển thông qua ứng dụng thông minh độc quyền LG ThinQ. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy trên điện thoại thông minh. Cùng với hệ sinh thái thiết bị từ LG, LG ThinQ tạo ra kết nối liền mạch, mở ra không gian sống thông minh và hiện đại.

LG cung cấp chế độ bảo hành động cơ trong vòng 10 năm, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.