Máy rửa bát LG Quadwash™Steam tiết kiệm điện ra mắt tại Việt Nam tháng 5/2024

14:39, 22/04/2024

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. Với thiết kế hiện đại và công năng ưu việt, sản phẩm đánh dấu bước tiến của LG trong công nghệ hơi nước dành cho máy rửa bát.

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 5.

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sở hữu khả năng làm sạch chuyên sâu, loại bỏ mọi vết bẩn ở mọi ngóc ngách trên các dụng cụ nấu nướng.

Cụ thể, công nghệ TrueSteam® loại bỏ vết thức ăn cứng đầu bằng hơi nước nóng 100 độ C, thâm nhập sâu vào từng ngóc ngách, loại bỏ dầu mỡ bám dính, cho khả năng diệt khuẩn trên bát đĩa lên đến 99,99% (theo kiểm định và chứng nhận của Viện Nghiên cứu Thử nghiệm Hàn Quốc - Korea Testing And Research Institute). Máy còn được trang bị công nghệ Quadwash™ sử dụng tay phun nước đa chiều với áp lực cao, làm sạch từ mọi góc độ.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter Direct Drive cho phép máy hoạt động hiệu quả nhưng vẫn êm ái, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí vận hành.

Ngoài ra, các thiết kế tiện lợi từ bên trong như điều chỉnh độ cao, thêm giá đỡ thứ 3, ngăn gập xếp bát đĩa giúp người dùng sắp xếp linh hoạt các vật dụng làm bếp khác nhau. 

LG Quadwash™Steam còn có khả năng kết nối và điều khiển thông qua ứng dụng thông minh độc quyền LG ThinQ. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy trên điện thoại thông minh. Cùng với hệ sinh thái thiết bị từ LG, LG ThinQ tạo ra kết nối liền mạch, mở ra không gian sống thông minh và hiện đại.

LG cung cấp chế độ bảo hành động cơ trong vòng 10 năm, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.