Máy rửa bát LG Quadwash™Steam tiết kiệm điện ra mắt tại Việt Nam tháng 5/2024

14:39, 22/04/2024

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. Với thiết kế hiện đại và công năng ưu việt, sản phẩm đánh dấu bước tiến của LG trong công nghệ hơi nước dành cho máy rửa bát.

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 5.

Máy rửa bát LG Quadwash™Steam sở hữu khả năng làm sạch chuyên sâu, loại bỏ mọi vết bẩn ở mọi ngóc ngách trên các dụng cụ nấu nướng.

Cụ thể, công nghệ TrueSteam® loại bỏ vết thức ăn cứng đầu bằng hơi nước nóng 100 độ C, thâm nhập sâu vào từng ngóc ngách, loại bỏ dầu mỡ bám dính, cho khả năng diệt khuẩn trên bát đĩa lên đến 99,99% (theo kiểm định và chứng nhận của Viện Nghiên cứu Thử nghiệm Hàn Quốc - Korea Testing And Research Institute). Máy còn được trang bị công nghệ Quadwash™ sử dụng tay phun nước đa chiều với áp lực cao, làm sạch từ mọi góc độ.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter Direct Drive cho phép máy hoạt động hiệu quả nhưng vẫn êm ái, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí vận hành.

Ngoài ra, các thiết kế tiện lợi từ bên trong như điều chỉnh độ cao, thêm giá đỡ thứ 3, ngăn gập xếp bát đĩa giúp người dùng sắp xếp linh hoạt các vật dụng làm bếp khác nhau. 

LG Quadwash™Steam còn có khả năng kết nối và điều khiển thông qua ứng dụng thông minh độc quyền LG ThinQ. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy trên điện thoại thông minh. Cùng với hệ sinh thái thiết bị từ LG, LG ThinQ tạo ra kết nối liền mạch, mở ra không gian sống thông minh và hiện đại.

LG cung cấp chế độ bảo hành động cơ trong vòng 10 năm, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.


PV

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.