Một số chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng điện đang diễn ra trong tháng 8

16:14, 18/08/2023

Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các tổng công ty điện lực phối hợp với các đối tác dành tặng khách hàng những ưu đãi, chương trình hoàn tiền thiết thực trong tháng 8/2023.

Chương trình quà tặng của EVNHANOI kết hợp với ZaloPay

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với ZaloPay dành tặng khách hàng mới gói quà tiết kiệm đến 80.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 05/9/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn bằng ví ZaloPay trong thời gian của chương trình sẽ nhận gói quà tiết kiệm đến 80.000 đồng. Cụ thể quà tặng gồm: 1 mã HOADON ưu đãi 50% tối đa 50.000đ cho hóa đơn khi thanh toán bằng ZaloPay; 1 voucher trị giá 30.000đ cho hóa đơn có giá trị thanh toán từ 300.000đ khi thanh toán bằng ZaloPay.

Để tham gia chương trình và nhận quà tặng, khách hàng chỉ cần thực hiện với vài bước cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, người dùng chọn dịch vụ điện và điền mã hóa đơn cần thanh toán. Sau khi thực hiện kiểm tra hóa đơn, người dùng sẽ áp dụng voucher và tiến hành thanh toán hóa đơn. Lưu ý, mỗi một khách hàng chỉ được nhận và sử dụng tối đa 01 gói ưu đãi của chương trình.

Trong khi đó, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phối hợp với Tổng công ty truyền thông (VNPT Media) dành tặng chương trình ưu đãi “Thanh toán điện tiết kiệm trên VNPT Money". Thời gian triển khai chương trình từ 14/07/2023 - 31/08/2023, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán hóa đơn điện qua VNPT Money trước thời gian triển khai chương trình.

Theo đó, khách hàng thanh toán hóa đơn điện qua VNPT Money bằng nguồn tiền ví VNPT Pay, Mobile Money, tài khoản liên kết đồng thời có giá trị hóa đơn tối thiểu 500.000đ được hoàn 10.000đ/giao dịch (áp dụng cho giao dịch thanh toán hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình. 

Để có thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mại, cũng như để được tư vấn về các dịch vụ điện, khách hàng có thể liên hệ tới các trung tâm CSKH của EVN để được phục vụ 24/7.


Phạm Ngọc

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.