Mua Panasonic - Trúng xe máy

16:55, 17/07/2023

Từ 15/7 – 15/9/2023, Panasonic phối hợp cùng các siêu thị điện máy, cửa hàng điện máy và các đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi “Mua Panasonic - Chuẩn hãng Nhật - Trúng xe máy” với tổng giải thưởng lên tới gần 1000 chiếc xe máy Honda Wave Alpha.

Chương trình diễn ra từ 15/7 đến 15/9 với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 18,5 tỷ đồng

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt Panasonic dành tặng khách hàng chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

Chương trình có cơ cấu giải thưởng lên đến gần 1000 chiếc xe máy Honda Wave Alpha với tổng giá trị lên tới gần 18,5 tỷ đồng. Đây là cơ hội để khách hàng vừa nâng cao sức khỏe với các sản phẩm chất lượng từ Panasonic, vừa thử vận may trúng quà lớn.

Từ ngày 15/7 - 15/9/2023, khách hàng trên toàn quốc khi mua sản phẩm Panasonic trong danh sách khuyến mãi sẽ có quyền lợi tham gia bốc thăm trúng thưởng. Cụ thể, sau khi hoàn tất thanh toán, người mua sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng, tùy thuộc vào nhóm sản phẩm mà số phiếu bốc thăm có thể là 1 hoặc 2 phiếu. Phiếu bốc thăm gồm 2 liên, người mua bỏ một liên 1 vào thùng phiếu tại điểm bán và giữ liên còn lại để đối chiếu nếu trúng thưởng. Các hệ thống siêu thị, cửa hàng và đại lý sẽ tổ chức lễ bốc thăm để tìm ra những khách hàng may mắn và trao thưởng.

Trước thực trạng ô nhiễm không khí, nguồn nước, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe con người ngày càng được quan tâm, Panasonic tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện với 3 bộ giải pháp chính (Giải pháp khí sạch, giải pháp diệt khuẩn, giải pháp chăm sóc sức khỏe) nhằm đồng hành, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người Việt.

 “Mua Panasonic - Chuẩn hãng Nhật - Trúng xe máy” không chỉ là một chương trình ưu đãi với quà tặng giá trị, mà còn mang ý nghĩa như một lời cam kết đồng hành của Panasonic đối với đối tác và người tiêu dùng trên cả nước, hướng tới một hành trình phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam.

 


PV

Share

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.