Mục tiêu trên 95% khách hàng Thủ đô sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

17:43, 24/02/2020

Đây là mục tiêu mà Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đặt ra trong năm 2020 về phát triển tỷ lệ khách hàng tham gia sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến.

Năm 2019, EVNHANOI có 90% khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến. Việc giao dịch bằng hình thức điện tử giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian, đồng tời nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, EVNHANOI đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến, nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp, phòng ngừa dịch bệnh lây lan. 

Bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI cho biết: Tổng công ty khuyến khích khách hàng chuyển sang các phương thức thanh toán số, thương mại điện tử. Việc này sẽ hạn chế giao dịch bằng tiền mặt hoặc tiếp xúc với mực in hóa đơn trên giấy, giúp giảm nguy cơ tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn, hóa chất gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể người.

EVNHANOI triển khai các dịch vụ điện trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Bà Tô Lan Phương cũng cho biết thêm, từ tháng 12/2019, EVNHANOI đã triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương thức điện tử đối với các hình thức: Cấp điện hạ/trung áp, dịch vụ hợp đồng và thanh toán tiền điện tại Hà Nội. 

Ngoài trang web Chăm sóc khách hàng (http://cskh.evnhanoi.com.vn/), khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn) để đăng ký cấp điện mới qua lưới hạ áp/trung áp. 

Khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 1900.1288 phục vụ 24/7) để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp. 


Ánh Trần

Share

EVNSPC tiếp tục cảnh báo chiêu trò kẻ xấu giả mạo nhân viên Điện lực để lừa đảo người dân

EVNSPC tiếp tục cảnh báo chiêu trò kẻ xấu giả mạo nhân viên Điện lực để lừa đảo người dân

Gần đây, tình trạng giả danh nhân viên Điện lực gọi điện thoại lừa đảo người dân; giả mạo các văn bản của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục diễn biến phức tạp trên địa bàn cả nước, trong đó có khu vực 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục khuyến cáo khách hàng sử dụng điện nâng cao tinh thần cảnh giác; tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào các đường link lạ để tránh bị chiếm đoạt tài sản.


Chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp nâng cao độ tin cậy các nhà máy nhiệt điện than trong EVN

Chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp nâng cao độ tin cậy các nhà máy nhiệt điện than trong EVN

Đây là một trong những nội dung chính của hội thảo chuyên đề được tổ chức sáng 18/3 với sự tham gia của các ban chuyên môn EVN và các tổng công ty phát điện, công ty/nhà máy nhiệt điện trong EVN.



Hội nghị thường kỳ Ban Chỉ đạo 35 Đảng uỷ Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Hội nghị thường kỳ Ban Chỉ đạo 35 Đảng uỷ Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Ngày 17/3, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị thường kỳ Ban chỉ đạo 35 Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN, Trưởng ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy EVN chủ trì hội nghị.


Bộ Công Thương chỉ đạo bảo đảm vận hành an toàn, ổn định các nhà máy điện

Bộ Công Thương chỉ đạo bảo đảm vận hành an toàn, ổn định các nhà máy điện

Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện số 1822/CĐ-BCT ngày 15/3/2025 về việc bảo đảm vận hành an toàn, ổn định các nhà máy điện trong thời gian tới.