Năm 2017, chất lượng và dịch vụ của ngành Điện Thủ đô đã nâng lên rõ rệt

13:44, 14/12/2017

Đó là ghi nhận của đa số khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội đối với các dịch vụ điện do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cung cấp.

PC Gia Lâm trao Giấy khen và quà cho các hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu 2017

Các đơn vị trực thuộc EVNHANOI vừa đồng loạt tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng. Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, Hội nghị không chỉ là dịp gặp gỡ giữa ngành Điện Thủ đô với khách hàng để lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi, mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và EVNHANOI nói riêng. 

Đến với Hội nghị Tri ân khách hàng do Công ty Điện lực Đông Anh (PC Đông Anh) tổ chức, ông Nguyễn Duy Khương - cán bộ Phòng Kỹ thuật Công ty Khu công nghiệp Thăng Long (đơn vị quản lý khu công nghiệp Thăng long) chia sẻ: “Ngành Điện Thủ đô đang ngày một phát triển. Minh chứng là chất lượng điện năng và các dịch vụ cung cấp đến khách hàng năm sau luôn tốt hơn năm trước. Đặc biệt, năm nay, EVNHANOI đã đưa vào dịch vụ cung cấp điện trực tuyến, tạo rất nhiều thuận lợi cho khách hàng”.

Còn ông Nguyễn Văn Tính - xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh đặc biệt ấn tượng và ghi nhận thái độ phục vụ của CBCNV PC Đông Anh, đặc biệt là Đội Quản lý điện 4 - đơn vị quản lý địa bàn xã Kim Nỗ. “Mỗi khi nhận tin báo của người dân về sự cố điện, Đội Quản lý điện 4 luôn có mặt kịp thời, dù nắng nóng hay mưa bão, nhanh chóng xử lý cho nhân dân". 

Là một trong những khách hàng trọng điểm của Công ty Điện lực Thanh Xuân (PC Thanh Xuân), bà Dư Thị Thanh Nga - Đại diện Ban quản lý căn hộ Khu đô thị Royal City cho biết, PC Thanh Xuân đã phối hợp chặt chẽ trong việc đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn cho khu đô thị. "Chúng tôi đặc biệt hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên ngành Điện, rất chuyên nghiệp và kịp thời. Thời gian tới, Ban Quản lý Khu đô thị Royal City hi vọng ngành Điện sẽ tiếp tục hỗ trợ Ban Quản lý trong việc vận hành hệ thống điện tại các tòa nhà an toàn, tin cậy” - bà Nga cho hay.

Tham dự Hội nghị Tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Thanh Trì, ông Trần Văn Khương - Bí thư Huyện ủy huyện Thanh Trì ghi nhận và biểu dương những thành tích của Công ty, đặc biệt là việc đảm bảo các tiêu chí về điện trong quá trình xây dựng huyện Thanh Trì đạt “Chuẩn nông thôn mới năm 2017”.  

Ông Khương cũng cho biết, năm 2018, huyện sẽ đầu tư mở rộng đường Tứ Hiệp, đường Phan Trọng Tuệ (Văn Điển – Hà Đông) nên rất cần sự phối hợp của ngành Điện trong việc quy hoạch lưới điện chung. Bên cạnh đó, địa phương cũng yêu cầu Công ty Điện lực Thanh Trì đảm bảo tiêu chí về điện trong lộ trình phát triển Thanh Trì từ cấp huyện lên cấp quận.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng chất lượng điện ngày càng tốt và dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2017, EVNHANOI đã triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, từng bước nâng cao uy tín của ngành Điện Thủ đô trong mắt cộng đồng xã hội. 

Gần đây nhất, EVNHANOI đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook Messenger và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến, giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành Điện liên tục, nhanh chóng, đưa EVNHANOI và khách hàng đến gần nhau hơn. 


Minh Tâm

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.