Năm 2017, chất lượng và dịch vụ của ngành Điện Thủ đô đã nâng lên rõ rệt

Đó là ghi nhận của đa số khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội đối với các dịch vụ điện do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cung cấp.

PC Gia Lâm trao Giấy khen và quà cho các hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu 2017

Các đơn vị trực thuộc EVNHANOI vừa đồng loạt tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng. Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, Hội nghị không chỉ là dịp gặp gỡ giữa ngành Điện Thủ đô với khách hàng để lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi, mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và EVNHANOI nói riêng. 

Đến với Hội nghị Tri ân khách hàng do Công ty Điện lực Đông Anh (PC Đông Anh) tổ chức, ông Nguyễn Duy Khương - cán bộ Phòng Kỹ thuật Công ty Khu công nghiệp Thăng Long (đơn vị quản lý khu công nghiệp Thăng long) chia sẻ: “Ngành Điện Thủ đô đang ngày một phát triển. Minh chứng là chất lượng điện năng và các dịch vụ cung cấp đến khách hàng năm sau luôn tốt hơn năm trước. Đặc biệt, năm nay, EVNHANOI đã đưa vào dịch vụ cung cấp điện trực tuyến, tạo rất nhiều thuận lợi cho khách hàng”.

Còn ông Nguyễn Văn Tính - xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh đặc biệt ấn tượng và ghi nhận thái độ phục vụ của CBCNV PC Đông Anh, đặc biệt là Đội Quản lý điện 4 - đơn vị quản lý địa bàn xã Kim Nỗ. “Mỗi khi nhận tin báo của người dân về sự cố điện, Đội Quản lý điện 4 luôn có mặt kịp thời, dù nắng nóng hay mưa bão, nhanh chóng xử lý cho nhân dân". 

Là một trong những khách hàng trọng điểm của Công ty Điện lực Thanh Xuân (PC Thanh Xuân), bà Dư Thị Thanh Nga - Đại diện Ban quản lý căn hộ Khu đô thị Royal City cho biết, PC Thanh Xuân đã phối hợp chặt chẽ trong việc đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn cho khu đô thị. "Chúng tôi đặc biệt hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên ngành Điện, rất chuyên nghiệp và kịp thời. Thời gian tới, Ban Quản lý Khu đô thị Royal City hi vọng ngành Điện sẽ tiếp tục hỗ trợ Ban Quản lý trong việc vận hành hệ thống điện tại các tòa nhà an toàn, tin cậy” - bà Nga cho hay.

Tham dự Hội nghị Tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Thanh Trì, ông Trần Văn Khương - Bí thư Huyện ủy huyện Thanh Trì ghi nhận và biểu dương những thành tích của Công ty, đặc biệt là việc đảm bảo các tiêu chí về điện trong quá trình xây dựng huyện Thanh Trì đạt “Chuẩn nông thôn mới năm 2017”.  

Ông Khương cũng cho biết, năm 2018, huyện sẽ đầu tư mở rộng đường Tứ Hiệp, đường Phan Trọng Tuệ (Văn Điển – Hà Đông) nên rất cần sự phối hợp của ngành Điện trong việc quy hoạch lưới điện chung. Bên cạnh đó, địa phương cũng yêu cầu Công ty Điện lực Thanh Trì đảm bảo tiêu chí về điện trong lộ trình phát triển Thanh Trì từ cấp huyện lên cấp quận.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng chất lượng điện ngày càng tốt và dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2017, EVNHANOI đã triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, từng bước nâng cao uy tín của ngành Điện Thủ đô trong mắt cộng đồng xã hội. 

Gần đây nhất, EVNHANOI đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook Messenger và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến, giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành Điện liên tục, nhanh chóng, đưa EVNHANOI và khách hàng đến gần nhau hơn.