Ngân hàng Thế giới làm việc tại Điện lực Đà Nẵng về phát triển hạ tầng xe điện

11:10, 22/03/2022

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) vừa làm việc với đoàn công tác của Ngân hàng thế giới (WB) tại Việt Nam về các vấn đề trong việc phát triển hạ tầng giao thông liên quan đến xe điện, trạm sạc ô tô điện.

PC Đà Nẵng làm việc với đoàn công tác WB tại Việt Nam

Theo PC Đà Nẵng, hiện trên địa bàn TP. Đà Nẵng có 5 trạm sạch điện với đầy đủ tính năng (trạm sạc siêu nhanh, trạm sạc nhanh, trạm sạc thường). Ngoài ra, PC Đà Nẵng cũng phối hợp với Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử (Tổng công ty Điện lực miền Trung) xây dựng giải pháp đảm bảo cung cấp điện cho các vị trí dự kiến xây dựng trạm sạc ô tô điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, đại diện của WB đã trao đổi thông tin qua nghiên cứu của WB về bối cảnh giao thông sử dụng điện của TP. Đà Nẵng; phương án xây dựng dự án triển khai giao thông điện phù hợp cho TP. Đà Nẵng. Đồng thời, đưa ra một số khuyến nghị về quy mô kinh doanh, giá bán điện, giải pháp lưu trữ năng lượng điện để trạm sạc được ứng dụng rộng rãi hơn tại Đà Nẵng.

Những góp ý của PC Đà Nẵng cho dự án của WB đã được đoàn công tác ghi nhận để hoàn thiện dự án. 


Yên Bình

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.