Ngày hội hiến máu ở Nhiệt điện Phả Lại: Vạn trái tim, một tấm lòng

14:05, 11/12/2023

Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại vừa  phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội hiến máu "Vạn trái tim, một tấm lòng" hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ, công nhân, người lao động và người dân trong khu vực xung quanh nhà máy tham gia; với 326 đơn vị máu được hiến tặng, tăng 42 đơn vị máu so với năm ngoái.

Có mặt từ rất sớm để đăng ký tham gia hiến máu, chị Nguyễn Thị Quyên (Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại) cho biết: Đây là lần đầu tiên em tham gia hiến máu, năm ngoái do mang thai nên em không thể tham gia được dù rất muốn. Năm nay em đã cùng chồng đến sớm cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này với mọi người.

Đông đảo CBCNV Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại và người dân trong khu vực tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Theo ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN, những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại không chỉ là ngày hội hiến máu của đơn vị mà còn được lan tỏa trong từng gia đình cán bộ, người lao động của công ty và người dân phường Phả Lại. Chúng tôi hi vọng rằng, tấm lòng của các CBCNV và người dân sẽ tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để những người bệnh họ trở lại cuộc sống bình thường; đồng thời lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái đến với cộng đồng..."

Anh Nguyễn Đức Thuấn - Trường Tiểu học Phả Lại chia sẻ, đây là lần thứ 8 anh tham gia hiến máu do Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tổ chức. Năm nay anh Thuấn cùng mẹ mình (55 tuổi- PV) có mặt đăng ký từ sớm với mong muốn lan toả hơn nữa hoạt động ý nghĩa này đến mọi người.

Với tiêu chí “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sự đóng góp của tập thể người lao động Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại cũng như những cư dân địa phương vào ngân hàng máu góp phần quan trọng bù đắp thiếu hụt đơn vị máu của ngành Y tế nói chung và trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng.


PV

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.