"Nghĩa tình Duyên Hải năm 2019"

15:30, 17/12/2019

Là chương trình do Công ty Nhiệt điện Duyên Hải (thuộc Tổng công ty Phát điện 1) phối hợp với Tổng công ty Đông Bắc (thuộc Bộ Quốc phòng) tổ chức tối 14/12, tại huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Trong sự kiện này, Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải và Tổng công ty Đông Bắc đã tặng 260 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó của xã Dân Thành (thị xã Duyên Hải) và xã Đông Hải (huyện Duyên Hải). Tổng trị giá quà tặng là 280 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, còn có các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc do CBCNV Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Tổng công ty Đông Bắc, thị xã Duyên Hải và huyện Duyên Hải phối hợp biểu diễn, được đông đảo người dân trên địa bàn đón nhận, cổ vũ.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân khu vực Trung tâm Điện lực Duyên Hải đã quan tâm, hỗ trợ Chủ đầu tư trong công tác giải phòng mặt bằng, đảm bảo an ninh trật tự và các hỗ trợ có hiệu quả khác để đảm bảo các dự án thuộc Trung tâm Điện lực Duyên Hải thực hiện đúng chất lượng, tiến độ.

Cùng đó, các công tác về bảo vệ môi trường trong quá trình thực hiện dự án, cũng như trong quá trình vận hành các tổ máy do Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải quản lý luôn được thực hiện tốt. Định kỳ hàng tháng, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải mở cửa mời bà con nhân dân đến tham quan, kiểm tra, giám sát tại nhà máy. Ngoài ra, mọi thông số vận hành của các tổ máy được các cơ quan chức năng phối hợp giám sát, kiểm tra chặt chẽ.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức chương trình Nghĩa tình Duyên Hải. 


Phương Thảo

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.