"Nghĩa tình Duyên Hải năm 2019"

15:30, 17/12/2019

Là chương trình do Công ty Nhiệt điện Duyên Hải (thuộc Tổng công ty Phát điện 1) phối hợp với Tổng công ty Đông Bắc (thuộc Bộ Quốc phòng) tổ chức tối 14/12, tại huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Trong sự kiện này, Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải và Tổng công ty Đông Bắc đã tặng 260 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó của xã Dân Thành (thị xã Duyên Hải) và xã Đông Hải (huyện Duyên Hải). Tổng trị giá quà tặng là 280 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, còn có các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc do CBCNV Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Tổng công ty Đông Bắc, thị xã Duyên Hải và huyện Duyên Hải phối hợp biểu diễn, được đông đảo người dân trên địa bàn đón nhận, cổ vũ.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân khu vực Trung tâm Điện lực Duyên Hải đã quan tâm, hỗ trợ Chủ đầu tư trong công tác giải phòng mặt bằng, đảm bảo an ninh trật tự và các hỗ trợ có hiệu quả khác để đảm bảo các dự án thuộc Trung tâm Điện lực Duyên Hải thực hiện đúng chất lượng, tiến độ.

Cùng đó, các công tác về bảo vệ môi trường trong quá trình thực hiện dự án, cũng như trong quá trình vận hành các tổ máy do Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải quản lý luôn được thực hiện tốt. Định kỳ hàng tháng, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải mở cửa mời bà con nhân dân đến tham quan, kiểm tra, giám sát tại nhà máy. Ngoài ra, mọi thông số vận hành của các tổ máy được các cơ quan chức năng phối hợp giám sát, kiểm tra chặt chẽ.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức chương trình Nghĩa tình Duyên Hải. 


Phương Thảo

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.