Nhân viên Điện lực Hải Châu nhặt được của rơi trả lại người mất

21:47, 17/03/2023

Sáng ngày 14/03, chị Tiến - nhân viên Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) đã nhặt được và trả lại tài sản cho khách hàng đánh rơi tại Tổ thu ngân.

Khách hàng là chị Nga (trú tại 111 Phạm Văn Bạch), đến quầy thu ngân Điện lực Hải Châu để thanh toán tiền điện hàng tháng. Sau khi giao dịch xong, chị Nga để quên một túi ni lông trong đó có nhiều tờ tiền mệnh giá 50.000VNĐ và thẻ ngân hàng.

Ngay khi phát hiện ra, chị Tiến - nhân viên Tổ thu ngân đã nhanh chóng xem lại dữ liệu camera để xác định đúng chủ nhân của tài sản bị bỏ quên và kịp thời liên lạc với khách hàng đến nhận lại.

Nhân viên Điện lực Hải Châu trả lại tài sản cho chị Nga (bên phải)

Chị Nga – chủ nhân của tài sản bị bỏ quên bày tỏ niềm vui mừng đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chị giao dịch viên vì sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong công tác giao tiếp và phục vụ khách hàng.

Việc trả lại tài sản đánh rơi đã góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa của nhân viên ngành Điện trong mắt khách hàng và cộng đồng.

 


Yên Bình

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.