Nhân viên Điện lực Hải Châu nhặt được của rơi trả lại người mất

21:47, 17/03/2023

Sáng ngày 14/03, chị Tiến - nhân viên Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) đã nhặt được và trả lại tài sản cho khách hàng đánh rơi tại Tổ thu ngân.

Khách hàng là chị Nga (trú tại 111 Phạm Văn Bạch), đến quầy thu ngân Điện lực Hải Châu để thanh toán tiền điện hàng tháng. Sau khi giao dịch xong, chị Nga để quên một túi ni lông trong đó có nhiều tờ tiền mệnh giá 50.000VNĐ và thẻ ngân hàng.

Ngay khi phát hiện ra, chị Tiến - nhân viên Tổ thu ngân đã nhanh chóng xem lại dữ liệu camera để xác định đúng chủ nhân của tài sản bị bỏ quên và kịp thời liên lạc với khách hàng đến nhận lại.

Nhân viên Điện lực Hải Châu trả lại tài sản cho chị Nga (bên phải)

Chị Nga – chủ nhân của tài sản bị bỏ quên bày tỏ niềm vui mừng đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chị giao dịch viên vì sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong công tác giao tiếp và phục vụ khách hàng.

Việc trả lại tài sản đánh rơi đã góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa của nhân viên ngành Điện trong mắt khách hàng và cộng đồng.

 


Yên Bình

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.