Nhân viên Điện lực Sơn Hòa trả lại 10 triệu đồng cho người mất

17:05, 24/04/2024

Điện lực Sơn Hòa - Công ty Điện lực Phú Yên cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của vợ chồng ông Trần Bình Phú và bà Trương Thị Sương ở xã Suối Bạc (huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) bày tỏ lòng biết ơn đến anh Nguyễn Hoài Nhân, nhân viên Điện lực Sơn Hòa vì đã nhặt và tìm cách trả lại số tiền mà vợ chồng ông đánh rơi.

Anh Nguyễn Hoài Nhân (phải) trao số tiền đã nhặt được cho anh Phú

Trước đó, khoảng 16 giờ 20 ngày 18/4, anh Nguyễn Hoài Nhân trên đường đi làm đã nhặt được 10 triệu đồng. Ngay sau đó, anh Nhân đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook để tìm chủ nhân của số tiền trên. Với sự hỗ trợ của cộng đồng mạng, khoảng 20 phút sau, gia đình anh Phú đã liên lạc được với anh Nhân để xin lại tiền đánh rơi. Sau khi xác minh được số tiền chính xác là của vợ chồng anh Phú, chị Sương, anh Nhân đã trao lại cho chủ nhân.

Hành động nhặt được của rơi trả lại cho người mất của anh Nguyễn Hoài Nhân là một hành động đẹp, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, giúp lan tỏa những việc làm tử tế trong cộng đồng. Điện lực Sơn Hòa cho rằng anh Nhân xứng đáng là một điển hình của người công nhân ngành Điện: Thân thiện, trách nhiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ người dân.

Link gốc


Theo baophuyen.vn

Share

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.