Nhân viên EVNHANOI nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

Mới đây, anh Nguyễn Quang Đông - Nhân viên Phòng Tài chính kế toán Công ty Điện lực Phúc Thọ thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.

Chị Hương vui mừng khi nhận lại chiếc điện thoại đã đánh rơi. Ảnh: ĐVCC.

Cụ thể, trong lúc đi làm ngày 12/7, anh Nguyễn Quang Đông - Nhân viên Phòng Tài chính kế toán, Công ty Điện lực Phúc Thọ đã nhặt được một chiếc điện thoại. Với tinh thần không vụ lợi, anh Đông đã chủ động chụp ảnh và đăng tải thông tin trên “Hội người Sơn Tây” để trả lại chủ nhân làm rơi tài sản.

Từ thông tin đăng tải, chị Phan Thu Hương (người dân ở Thị xã Sơn Tây), chủ nhân của tài sản trên đã liên hệ với anh Đông để xin nhận lại chiếc điện thoại.

Sau khi nhận lại tài sản của mình, chị Hương vui mừng chia sẻ: "Bằng tất cả sự chân thành tôi xin gửi lời cảm ơn tới anh Nguyễn Quang Đông, chúc anh Đông luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống”.

Việc làm tốt của anh Đông là hành động đẹp cần được nhân rộng, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người học tập, noi theo. Hành động này không chỉ lan toả đến cộng đồng mà còn mang ý nghĩa giáo dục thế hệ trẻ về đạo đức, ý thức và trách nhiệm với xã hội.