Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán tiền điện trực tuyến

11:27, 24/09/2022

Một số đối tác thanh toán trung gian, ví điện tử đang tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn để khuyến khích khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện trực tuyến.

Cụ thể, từ 09/09 - 30/11/2022, ví điện tử MoMo có chương trình “Gom trứng hăng say - Chia ngay nửa tỷ”. Các khách hàng khi thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, Internet, y tế… trên MoMo, với mỗi lần thanh toán thành công, sẽ thu thập được số “trứng” tượng trưng tương ứng.

Sau khi khách hàng tích đủ 6 "trứng", nhấn vào nút “Nhận quà” trên app Momo sẽ hiển thị thông báo nhận được quà. Sau khi khách hàng tích đủ 12 "trứng", nhấn vào nút “Nhận quà” sẽ nhận được Vé vàng trong mục “Quà của tôi”. Vé vàng được áp dụng để chia thưởng tiền mặt nửa tỷ đồng vào cuối chương trình. Số lượng người tham gia vào danh sách chia thưởng là không giới hạn.

Sau khi chương trình kết thúc, Momo sẽ chốt danh sách tham gia chia thưởng nửa tỷ đồng, danh sách khách hàng trúng thưởng và thông báo kết quả trong vòng 30 ngày kế từ ngày kết thúc chương trình.

Ngoài ra, từ ngày 07/09 - 05/10/2022, MoMo giảm ngay 10.000 đồng khi khách hàng sử dụng ví MoMo thanh toán hóa đơn tiền điện lần đầu, và giảm thêm 10.000 đồng áp dụng cho hóa đơn tháng kế tiếp. Chương trình áp dụng cho hóa đơn tiền điện có giá trị từ 30.000 đồng trở lên.

Còn trên ZaloPay, khi thanh toán tiền điện, khách hàng đang có cơ hội rinh ngay cơ hội trúng thưởng 1 năm hoàn tiền thanh toán hóa đơn trị giá 2,4 triệu đồng. Cụ thể, với mỗi giao dịch thanh toán thành công hóa đơn điện từ 50.000 đồng trở lên bằng ví ZaloPay, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình. Zalopay sẽ sử dụng tính năng tự động lựa chọn ngẫu nhiên để chọn ra 5 mã giao dịch trúng giải đặc biệt mỗi tháng, 5 mã giao dịch trúng giải nhất mỗi tuần, 10 mã giao dịch trúng giải nhì mỗi tuần, 10 mã giao dịch trúng giải ba mỗi tuần và 10 mã giao dịch trúng giải khuyến khích mỗi tuần. Trong đó, mỗi giải đặc biệt là 1 năm miễn phí hóa đơn trị giá 2,4 triệu đồng và gói voucher trị giá 300.000 đồng dành tặng khách hàng.

 


PV (tổng hợp)

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.