Nhóm công tác của Điện lực Sa Pa giải cứu 2 cháu bé thoát khỏi hỏa hoạn nhận được nhiều Bằng khen

Sự nhanh trí, dũng cảm của nhóm nhân viên Điện lực Sa Pa, Công ty Điện lực Lào Cai, khi giải cứu thành công 2 cháu bé thoát khỏi vụ hoả hoạn tại thị xã Sa Pa ngày 11/8 đã được các cấp, các ngành khen thưởng và trao tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen.

Anh Nguyễn Trung Thành - Nhân viên lái xe Điện lực Sa Pa (áo cam) nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai

Ngày 16/8, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh đã ký các quyết định tặng bằng khen cho anh Quách Trọng Khánh – Phó giám đốc Điện lực Sa Pa và anh Nguyễn Trung Thành – Nhân viên lái xe Điện lực Sa Pa đã có hành động dũng cảm, trực tiếp tham gia chữa cháy và giải cứu người bị mắc kẹt trong đám cháy tại cửa hàng kinh doanh gas trên địa bàn thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Trước đó, ngày 13/8, anh Nguyễn Trung Thành cũng đã được UBND tỉnh Lào Cai tặng Bằng khen, UBND thị xã Sa Pa tặng Giấy khen vì đã dũng cảm, tích cực tham gia vào công tác chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn. 

Ngày 12/8, Tỉnh đoàn Lào Cai cũng khen thưởng đột xuất, tặng Bằng khen ghi nhận hành động dũng cảm của anh Nguyễn Trung Thành.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Trần Đình Nhân cũng đã có thư khen ngợi, biểu dương nhóm công tác của Điện lực Sa Pa đã hành động khẩn trương, bình tĩnh, dũng cảm cứu người bị nạn.

Ngày 11/8/2021, nhóm công tác của Điện lực Sa Pa trên đường thực hiện nhiệm vụ đã kịp thời cứu 2 cháu bé thoát khỏi vụ hoả hoạn xảy ra tại cửa hàng gas ở thị xã Sa Pa.


  • 17/08/2021 04:15
  • P. Thảo
  • 5232