Những bình nước miễn phí của EVN tiếp tục phục vụ nhân dân trong mùa hè

09:35, 15/07/2019

Hoạt động này được nhiều điện lực trên toàn quốc duy trì liên tục để chia sẻ với người dân, đặc biệt là những người lao động trực tiếp ngoài đường phố trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Thực hiện chỉ đạo của EVN, nhiều công ty điện lực trên cả nước đã triển khai “bình nước miễn phí” từ cuối tháng 6/2019. Trong ảnh là điểm cung cấp nước uống miễn phí tại PC Hoàn Kiếm (EVNHANOI).

Một hành động nhỏ, nhưng thể hiện sự sẻ chia của cán bộ, công nhân viên ngành Điện đối với cộng đồng.

Hoạt động này sẽ được các đơn vị điện lực tiếp tục thực hiện trong mỗi đợt nắng nóng. Trong ảnh là điểm cung cấp nước uống miễn phí tại Điện lực TP Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh).

Mọi khách hàng đến giao dịch, hoặc bất kỳ ai cần “giải nhiệt” đều có thể sử dụng nước miễn phí. Trong ảnh là điểm nước uống tại Điện lực Tuy An (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên).

 Người phụ nữ tại thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) chia sẻ, chị ghé vào đây để tạm tránh nắng và uống nước lấy lại sức. Chị cho biết: "Bình nước này rất tiện cho những người lao động ngoài trời như chúng tôi".

“Nước uống miễn phí, kính mời bà con sử dụng” là lời nhắn gửi thân tình từ ngành Điện.

Những bình nước miễn phí được xếp đặt ngay ngắn, gọn gàng, vệ sinh tại các điểm giao dịch khách hàng của các điện lực, sẵn sàng phục vụ bà con nhân dân.

* Hình ảnh tổng hợp từ các tổng công ty điện lực.


Huy P.

Share

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.