Những bình nước miễn phí của EVN tiếp tục phục vụ nhân dân trong mùa hè

09:35, 15/07/2019

Hoạt động này được nhiều điện lực trên toàn quốc duy trì liên tục để chia sẻ với người dân, đặc biệt là những người lao động trực tiếp ngoài đường phố trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Thực hiện chỉ đạo của EVN, nhiều công ty điện lực trên cả nước đã triển khai “bình nước miễn phí” từ cuối tháng 6/2019. Trong ảnh là điểm cung cấp nước uống miễn phí tại PC Hoàn Kiếm (EVNHANOI).

Một hành động nhỏ, nhưng thể hiện sự sẻ chia của cán bộ, công nhân viên ngành Điện đối với cộng đồng.

Hoạt động này sẽ được các đơn vị điện lực tiếp tục thực hiện trong mỗi đợt nắng nóng. Trong ảnh là điểm cung cấp nước uống miễn phí tại Điện lực TP Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh).

Mọi khách hàng đến giao dịch, hoặc bất kỳ ai cần “giải nhiệt” đều có thể sử dụng nước miễn phí. Trong ảnh là điểm nước uống tại Điện lực Tuy An (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên).

 Người phụ nữ tại thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) chia sẻ, chị ghé vào đây để tạm tránh nắng và uống nước lấy lại sức. Chị cho biết: "Bình nước này rất tiện cho những người lao động ngoài trời như chúng tôi".

“Nước uống miễn phí, kính mời bà con sử dụng” là lời nhắn gửi thân tình từ ngành Điện.

Những bình nước miễn phí được xếp đặt ngay ngắn, gọn gàng, vệ sinh tại các điểm giao dịch khách hàng của các điện lực, sẵn sàng phục vụ bà con nhân dân.

* Hình ảnh tổng hợp từ các tổng công ty điện lực.


Huy P.

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.