Ông Phạm Văn Vương được bổ nhiệm Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình

16:00, 31/12/2021

Ông Phạm Văn Vương - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình được Tập đoàn Điện lực Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm giữ cương vị Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình từ ngày 1/1/2022. Lễ công bố diễn ra ngày 31/12, tại tỉnh Hòa Bình.

Tham dự buổi lễ có ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Trần Việt Anh – Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVN, ông Nguyễn Hải Hà – Trưởng ban Kỹ thuật – Sản xuất EVN.

Tại Quyết định 1851/QĐ-EVN ngày 29/12/2021 của Tổng giám đốc EVN về việc kiện toàn nhân sự chức danh Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình, ông Phạm Văn Vương – Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình được bổ nhiệm Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình kể từ ngày 1/1/2022.

Ông Nguyễn Văn Minh – Giám đốc công ty sẽ nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 1/1/2022.

Ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN (bên trái) trao Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Vương giữ chức Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình kể từ ngày 1/1/2022

Tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đã phát biểu tri ân với ông Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty về nghỉ hưu theo chế độ. Với gần 40 năm công tác trong ngành Điện, dù ở vị trí, chức vụ nào, ông Nguyễn Văn Minh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với cương vị là Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình gần 10 năm, ông Nguyễn Văn Minh đã xây dựng công ty ngày một vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được EVN giao.

Giao nhiệm vụ cho ông Phạm Văn Vương - tân giám đốc của công ty, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải tin tưởng trên cương vị công tác mới, ông Phạm Văn Vương sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, trách nhiệm của mình, cùng với Ban Giám đốc công ty giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục quản lý vận hành an toàn hiệu quả Nhà máy Thủy điện Hòa Bình, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo EVN và sự tín nhiệm của toàn thể CBCNV công ty.

Ông Nguyễn Văn Minh (ngồi bên trái) và ông Phạm Văn Vương (ngồi bên phải) ký biên bản bàn giao nhiệm vụ trước sự chứng kiến của lãnh đạo EVN và các cán bộ chủ chốt của Công ty Thủy điện Hòa Bình

Ông Phạm Văn Vương cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình, cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV công ty vượt qua mọi khó khăn, xây dựng công ty phát triển bền vững, đảm bảo quản lý vận hành an toàn, hiệu quả, liên tục và ổn định, đồng thời sẽ phối hợp tốt với các bộ, ngành, chính quyền địa phương trong các công tác liên quan. 

Ông Phạm Văn Vương sinh năm 1966, tại Ý Yên, tỉnh Nam Định. Ông Vương có trình độ kỹ sư nhà máy điện (Đại học Năng lượng Mát-xcơ-va (Liên bang Nga); cao cấp lý luận chính trị, tiếng Anh trình độ C. Ông đã công tác hơn 30 năm tại Công ty Thủy điện Hòa Bình và trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau. 


Xuân Tiến

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.