PC An Giang tập huấn sử dụng điện an toàn tiết kiệm năm 2024

16:42, 15/03/2024

Ngày 14-15/3/2024, Công ty Điện lực An Giang đã phối hợp cùng với Hội Điện lực miền Nam triển khai Chương trình tập huấn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm năm 2024.

Lớp tập huấn do Thạc sĩ Vũ Tuấn Quỳnh (Hội Điện lực miền Nam) giảng dạy, hướng dẫn các quy định của pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm bên trong và ngoài nhà ở, văn phòng, công sở; các biện pháp sơ cấp cứu nạn nhân bị tai nạn điện; các dịch vụ trực tuyến sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động để theo dõi tiền điện hàng tháng, lịch ngừng cung cấp điện, kiểm soát mức tiêu thụ điện năng hàng ngày và các thông tin liên quan đến ngành Điện.

Quang cảnh chương trình tập huấn

Tham gia lớp học có hơn 200 học viên là cán bộ công nhân viên làm công tác tuyên truyền tiết kiệm điện tại các Điện lực trực thuộc, các đoàn thể và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang; đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực An Giang và các em học sinh, sinh viên tại các trường trung học phổ thông và Đại học An Giang. Mục tiêu lớp học nhằm truyền đạt những kiến thức cơ bản, cốt lõi nhất về an toàn và tiết kiệm điện, từ đó làm giảm thiểu các tai nạn về điện, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Qua lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu những kiến thức cơ bản và hữu ích nhằm giúp nâng cao nghiệp vụ tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người thân, gia đình, xã hội sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm; cùng nhau lan tỏa thông điệp ”Tiết kiệm điện thành thói quen” nhằm bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu.

 

 


Đình Chương

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.