PC An Giang tập huấn sử dụng điện an toàn tiết kiệm năm 2024

16:42, 15/03/2024

Ngày 14-15/3/2024, Công ty Điện lực An Giang đã phối hợp cùng với Hội Điện lực miền Nam triển khai Chương trình tập huấn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm năm 2024.

Lớp tập huấn do Thạc sĩ Vũ Tuấn Quỳnh (Hội Điện lực miền Nam) giảng dạy, hướng dẫn các quy định của pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm bên trong và ngoài nhà ở, văn phòng, công sở; các biện pháp sơ cấp cứu nạn nhân bị tai nạn điện; các dịch vụ trực tuyến sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động để theo dõi tiền điện hàng tháng, lịch ngừng cung cấp điện, kiểm soát mức tiêu thụ điện năng hàng ngày và các thông tin liên quan đến ngành Điện.

Quang cảnh chương trình tập huấn

Tham gia lớp học có hơn 200 học viên là cán bộ công nhân viên làm công tác tuyên truyền tiết kiệm điện tại các Điện lực trực thuộc, các đoàn thể và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang; đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực An Giang và các em học sinh, sinh viên tại các trường trung học phổ thông và Đại học An Giang. Mục tiêu lớp học nhằm truyền đạt những kiến thức cơ bản, cốt lõi nhất về an toàn và tiết kiệm điện, từ đó làm giảm thiểu các tai nạn về điện, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Qua lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu những kiến thức cơ bản và hữu ích nhằm giúp nâng cao nghiệp vụ tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người thân, gia đình, xã hội sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm; cùng nhau lan tỏa thông điệp ”Tiết kiệm điện thành thói quen” nhằm bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu.

 

 


Đình Chương

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.