PC Bắc Giang kí hợp tác thu hộ tiền điện với Bưu điện tỉnh

08:40, 07/09/2018

Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) và Bưu điện tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ thu tiền điện. Theo đó, Bưu điện tỉnh sẽ thực hiện dịch vụ thu tiền điện của khách hàng sử dụng điện, bảo đảm nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Trước mắt Bưu điện tỉnh triển khai thu tiền điện ở 03 xã Bảo Sơn, Chu Điện, Tiên Hưng và 02 thị trấn thuộc huyện Lục Nam, sau đó sẽ tổng kết đanh giá và triển khai nhân rộng trên địa bàn toàn tỉnh.

Lãnh đạo PC Bắc Giang và Bưu điện tỉnh ký kết hợp tác

Ông Nguyễn Bá Sơn - Giám đốc PC Bắc Giang cho biết, dịch vụ bưu điện đã phục vụ đến thôn, xã nên việc hợp tác thu tiền điện sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho các bên tham gia và khách hàng sử dụng điện.

Cũng theo ông Sơn, trong quá trình triển khai, Giám đốc Điện lực Lục Nam và Giám đốc Bưu điện huyện Lục Nam sẽ thường xuyên phối hợp chặt chẽ, tìm biện pháp giải quyết kịp thời các khó khăn vướng mắc, trên tinh thần hợp tác chia sẻ với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Ngoài Bưu điện tỉnh, hiện nay, PC Bắc Giang cũng đã hợp tác với nhiều đối tác như ngân hàng, các tổ chức trung gian nhằm đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, tạo điều kiện thuận lợi và mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng điện.


Trần Văn Thống

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).