PC Đà Nẵng: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong 6 tháng đầu năm

09:53, 02/08/2024

6 tháng đầu năm 2024, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã tích cực triển khai các hoạt động tri ân hướng đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đơn vị đã triển khai các hoạt động thiết thực nhằm mang lại nhiều lợi ích đến với khách hàng như: di dời 727 công tơ của khách hàng đối với các công trình đã thực hiện phát triển lưới điện tại 30 hẻm/kiệt; đảm bảo an toàn điện cho 29 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà 380 khách hàng thanh toán tiền điện tự động lần đầu qua tài khoản ngân hàng với tổng chi phí là 19 triệu đồng; thăm hỏi, hỗ trợ 28 hộ gia đình người già neo đơn, hoàn cảnh khó khăn; vệ sinh miễn phí MBA/TBA cho 28 khách hàng/doanh nghiệp; sửa chữa miễn phí dây sau công tơ cho 15 hộ gia đình bị chạm chập điện; thăm hỏi tặng quà cho các cháu tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em khuyết tật, các cháu bệnh nhân ung thư tại Bệnh viên nhi Đà Nẵng...

Chương trình Tri ân khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục được triển khai trong năm 2024

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng, đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức đi thực tế tại 22 chợ nhằm tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách sử dụng điện tiết kiệm, an toàn; tổ chức truyền thông về sử dụng điện an toàn đến toàn dân trên địa bàn thành phố thông qua clip trên các kênh website, fanpage của công ty, Tổng công ty…

Hoạt động Tri ân khách hàng sẽ được PC Đà Nẵng tiếp tục triển khai trong các tháng còn lại của năm 2024 nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng đối với ngành Điện, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng.


Ái Hân

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.