PC Đà Nẵng khẩn trương cấp điện tại Bệnh viện dã chiến số 1

14:47, 23/07/2021

Ngay khi nhận được chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng về việc chuyển Khu ký túc xá phía Tây (523 đường Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu) thành Bệnh viện dã chiến số 1, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương thực hiện đảm bảo cấp điện từ ngày 21/7.

Bắt đầu từ ngày 21/7, PC Đà Nẵng đã ngừng tất cả các công tác gây ảnh hưởng đến việc cung cấp điện Bệnh viện dã chiến số 1. Đồng thời, chuẩn bị nhân lực, vật tư dự phòng, phương tiện,… sẵn sàng 24/7 để xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện liên tục cho phụ tải Bệnh viện dã chiến số 1.

Ngày 22/7, PC Đà Nẵng đã ban hành phương án cấp điện ưu tiên Bệnh viện dã chiến số 1 với dự phòng 2 cấp. Công ty cũng bố trí máy phát điện dự phòng tại chỗ công suất 250kVA  để phục vụ cấp điện trong trường hợp có sự cố lưới điện quốc gia.

PC Đà Nẵng khẩn trương cấp điện tại Bệnh viện dã chiến số 1 phục vụ phòng chống dịch COVID-19

Bám sát yêu cầu của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thành phố Đà Nẵng, ngay từ ngày đầu dịch COVID - 19 trở lại (21/6/2021), PC Đà Nẵng đã sẵn sàng nguồn điện phục vụ 76 cơ sở cách ly, điều trị. Nhờ vậy, các bệnh viện, trung tâm y tế quận huyện, các đơn vị bộ đội, khu ký túc xá, khách sạn đóng trên địa bàn thành phố cùng 23 chốt kiểm dịch tại các vị trí giáp ranh với các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế đã có nguồn điện liên tục, đáp ứng yêu cầu cách ly, khám chữa bệnh, kiểm soát và phòng, chống dịch bệnh…

Ngoài Bệnh viện dã chiến số 1, tại Bệnh viện Phổi và Bệnh viện Hòa Vang, PC Đà Nẵng cũng chủ động lắp đặt máy phát điện và bố trí nhân viên trực vận hành tại chỗ để đảm bảo hoạt động của các bệnh viện trong trường hợp nguồn điện lưới bị sự cố. 

Ngoài ra, PC Đà Nẵng cũng chuẩn bị sẵn sàng các phương án về nguồn nhân lực vận hành lưới điện như: xây dựng phương án làm việc từ xa, đưa vào sử dụng Trung tâm điều khiển (TTĐK) dự phòng đặt tại Trạm biến áp Liên Trì, thực hiện nghiêm túc “Thông điệp 5K” của Bộ Y tế; tăng cường giao dịch trực tuyến… nhằm bảo vệ sức khỏe cho CBCNV và khách hàng, phòng chống dịch bệnh COVID-19.


Yên Bình

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.