PC Đồng Nai đa dạng hóa các hình thức chăm lo người lao động

10:57, 02/06/2023

Hội nghị đại biểu người lao động (NLĐ) năm 2023 được Công ty Điện lực Đồng Nai tổ chức ngày 1/6, hơn 160 đại biểu đại diện cho 2.205 CBCNV-LĐ trong toàn công ty đã tham dự.

Trong năm 2022, Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công ty đã thực hiện các nội dung thỏa ước lao động tập thể và các chế độ chính sách liên quan đến NLĐ. Các biện pháp đã đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ, như đảm bảo lương, bảo hiểm, đào tạo nâng cao chuyên môn, hỗ trợ đối với những trường hợp khó khăn, và thực hiện quy chế dân chủ.

Toàn cảnh hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 của Công ty Điện lực Đồng Nai - Ảnh: Thy Hà.

Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã nghe báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, tập thể CBCNV-LĐ đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật được giao. Công ty cũng đạt được các chỉ tiêu về điện thương phẩm, tổn thất điện năng, đầu tư xây dựng cơ bản và sửa chữa lớn, và dịch vụ khách hàng. Hội nghị cũng đã thảo luận các nội dung sửa đổi bổ sung về thỏa ước lao động tập thể và các văn bản quy phạm nội bộ khác của công ty.

Dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Xuân Thái, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đánh giá cao nỗ lực của tập thể CBCNV-LĐ toàn công ty đã vượt qua những khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, các chỉ tiêu năm 2022, đặc biệt là khó khăn về cung ứng điện của những tháng mùa khô năm 2023, góp phần đảm bảo cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội đời sống của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Công đoàn EVNSPC - Lê Xuân Thái mong muốn các đại biểu tham dự hội nghị sẽ truyền cảm hứng, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực đồng hành với chuyên môn bằng những giải pháp quyết liệt để tuyên truyền vận động đến toàn thể CBCNV-LĐ trong đơn vị thấu hiểu những khó khăn để đồng hành chia sẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty và Tổng công ty”.

Ông Nguyễn Ngọc Thành (bên phải) Giám đốc và ông Đặng Lê Thắng Chủ tịch Công đoàn ký Thỏa ước Lao động tập thể năm 2023 - Ảnh: Thy Hà.

Ngoài ra, trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu tham dự đã chứng kiến việc ký thỏa ước lao động tập thể giữa Giám đốc công ty (đại diện người sử dụng lao động) và Chủ tịch Công đoàn công ty (đại diện cho tập thể lao động).

Dịp này, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đã được công ty khen thưởng.


Thy Hà

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.