PC Gia Lai phát động chương trình ''Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024''

10:04, 15/05/2024

Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) vừa phát động chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024". Chương trình diễn ra từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/7/2024, dự kiến trao thưởng 80 giải A và 160 giải B cho 240 khách hàng có tỷ lệ tiết kiệm điện từ cao đến thấp và giảm tối thiểu 5% so với tổng sản lượng điện sử dụng các tháng 5,6,7/2023.

Chương trình áp dụng với các hộ gia đình sử dụng điện liên tục cho mục đích sinh hoạt, có mức tiêu thụ điện bình quân trong các tháng 5,6,7 từ bậc 4 (200kWh) trở lên trong năm 2023. Tổng kết chương trình, PC Gia Lai sẽ chọn ra 240 khách hàng có tổng sản lượng điện sử dụng (các tháng 5,6,7/2024) giảm tối thiểu 5% so với tổng sản lượng điện sử dụng (các tháng 5,6,7/2023) để trao giải thưởng.

Bên cạnh việc được trao giấy chứng nhận “Hộ gia đình tiết kiệm điện 2024” tiêu biểu, 80 khách hàng đạt giải A sẽ còn được nhận tiền thưởng với 300.000 đồng/hộ; 160 khách hàng đạt giải B sẽ được nhận tiền thưởng với 150.000 đồng/hộ.

PC Gia Lai đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong hộ gia đình 

Cuộc thi nhằm mục đích tăng cường tuyên truyền đến khách hàng hộ gia đình ý nghĩa về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả thông qua các hoạt động hàng ngày. Đồng thời, xây dựng hình ảnh hộ gia đình có lối sống xanh, sạch, văn minh và hiện đại thông qua sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Hiện, PC Gia Lai đang phối hợp cùng Sở Công Thương và các cấp địa phương thực hiện các công tác phát động, triển khai các hoạt động nhằm thực hiện Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 – 2025.


Hồng Thịnh

Share

EVNNPT tập trung ứng phó với bão WIPHA

EVNNPT tập trung ứng phó với bão WIPHA

Ngày 21/7, lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó với bão số 3 (WIPHA) tại Đội Truyền tải điện Đông Bắc 1, Đội Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Đội Truyền tải điện Ninh Bình.


EVNGENCO 1 chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn cho người lao động

EVNGENCO 1 chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn cho người lao động

Chiều 21/7, Tổng công ty phát điện 1 đã họp khẩn với các đơn vị thành viên và liên kết về công tác ứng phó bão số 3 nhằm đảm bảo cao nhất an toàn cho người lao động.


Tuân thủ nguyên tắc “4 tại chỗ”, chủ động trong công tác ứng phó bão WIPHA

Tuân thủ nguyên tắc “4 tại chỗ”, chủ động trong công tác ứng phó bão WIPHA

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải – Trưởng Ban Chỉ huy PCTT & TKCN Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại cuộc họp chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 3 (WIPHA), ngày 21/7, tại Hà Nội.


Gần 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi giông lốc ở miền Bắc được cấp điện trở lại

Gần 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi giông lốc ở miền Bắc được cấp điện trở lại

Giông lốc xảy ra chiều ngày 19/7 đã gây thiệt hại lưới điện tại một số tỉnh miền Bắc. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, tới sáng 21/7 đã cấp điện trở lại cho 2.249.754 khách hàng, đạt tỷ lệ 99,74%.


Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại Công ty Điện lực Hải Phòng

Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại Công ty Điện lực Hải Phòng

Công ty Điện lực Hải Phòng đã chủ động, nghiêm túc triển khai các biện pháp ứng phó bão số 3 (WIPHA) là đánh giá chung của đoàn công tác Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn EVN, tại buổi kiểm tra vào chiều 21/7.