PC Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động năm 2024

14:53, 11/05/2024

Trong 2 ngày 05 và 12/5/2024, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2024 cho 876 CBCNV. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm giúp người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật.

Các CBCNV đã được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai thực hiện đầy đủ các quy trình và các nội dung khám: Khám tổng quát, siêu âm, đo điện tâm đồ, chụp X-quang tim phổi, siêu âm bụng, đo điện tim, xét nghiệm công thức máu, đường máu, mỡ máu, chức năng gan, thận, tuyến giáp…

CBCNV PC Gia Lai tham gia khám sức khỏe định kỳ lần 1 năm 2024

Nhằm đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe và quản lý sức khỏe của CBCNV, sau khi có kết quả khám sức khỏe, Công ty sẽ tổng hợp kết quả khám theo kết luận xếp loại sức khỏe; cập nhật kết quả vào chương trình HRMS (Quản lý nguồn nhân lực); lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi số CBCNV có bệnh mãn tính, chú ý chỉ định của bác sĩ trong điều trị bệnh. Từ kết quả khám sức khỏe sẽ bố trí công việc cho phù hợp với từng người, tạo điều kiện cho người lao động được điều trị bệnh sớm và đề xuất số CBCNV có sức khỏe yếu đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng theo tiêu chuẩn hàng năm.

Việc khám sức khỏe định kỳ được PC Gia Lai chú trọng và tổ chức thường xuyên 01 lần/năm cho toàn thể CBCNV trong đơn vị, riêng CBCNV nữ và CBCNV làm công việc nặng nhọc, độc hại sẽ khám định kỳ 02 lần trong năm. Dự kiến trong tháng 10/2024, Công ty sẽ tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho CBCNV nữ và CBCNV làm công việc nặng nhọc, độc hại.


Ngọc Trâm

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).