PC Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động năm 2024

14:53, 11/05/2024

Trong 2 ngày 05 và 12/5/2024, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2024 cho 876 CBCNV. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm giúp người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật.

Các CBCNV đã được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai thực hiện đầy đủ các quy trình và các nội dung khám: Khám tổng quát, siêu âm, đo điện tâm đồ, chụp X-quang tim phổi, siêu âm bụng, đo điện tim, xét nghiệm công thức máu, đường máu, mỡ máu, chức năng gan, thận, tuyến giáp…

CBCNV PC Gia Lai tham gia khám sức khỏe định kỳ lần 1 năm 2024

Nhằm đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe và quản lý sức khỏe của CBCNV, sau khi có kết quả khám sức khỏe, Công ty sẽ tổng hợp kết quả khám theo kết luận xếp loại sức khỏe; cập nhật kết quả vào chương trình HRMS (Quản lý nguồn nhân lực); lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi số CBCNV có bệnh mãn tính, chú ý chỉ định của bác sĩ trong điều trị bệnh. Từ kết quả khám sức khỏe sẽ bố trí công việc cho phù hợp với từng người, tạo điều kiện cho người lao động được điều trị bệnh sớm và đề xuất số CBCNV có sức khỏe yếu đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng theo tiêu chuẩn hàng năm.

Việc khám sức khỏe định kỳ được PC Gia Lai chú trọng và tổ chức thường xuyên 01 lần/năm cho toàn thể CBCNV trong đơn vị, riêng CBCNV nữ và CBCNV làm công việc nặng nhọc, độc hại sẽ khám định kỳ 02 lần trong năm. Dự kiến trong tháng 10/2024, Công ty sẽ tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho CBCNV nữ và CBCNV làm công việc nặng nhọc, độc hại.


Ngọc Trâm

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.