PC Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

16:19, 13/02/2019

Lấy khách hàng làm trung tâm, hiện đại hóa dịch vụ chăm sóc là “chìa khóa” thành công của Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) trong năm qua.

Đưa 14 thủ tục vào Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện là bước ngoặt quan trọng trong cải cách hành chính của Công ty Điện lực Hà Tĩnh năm 2018 - ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc PC Hà Tĩnh cho biết. Điều này tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp trong quá trình giao dịch.

Quá trình cung cấp dịch vụ được ngành Điện tiến hành công khai, minh bạch, khách hàng dễ dàng theo dõi, giám sát. Sau 3 tháng đi vào hoạt động tại Trung tâm Hành chính công, PC Hà Tĩnh đã tiếp nhận, giải quyết 1.220 hồ sơ giao dịch của khách hàng.

Với mục tiêu đa dạng hóa các hình thức thanh toán và mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng, PC Hà Tĩnh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện của khách hàng qua hệ thống giao dịch 9 ngân hàng và 4 tổ chức trung gian. Từ đây, đưa đến nhiều sự lựa chọn và giao dịch thông minh cho quý khách hàng. Đến thời điểm này, đã có 116.852 khách hàng chi trả tiền điện qua các dịch vụ điện tử.

Để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện, Công ty đã gửi tin nhắn SMS, gmail về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, tiền điện, kế hoạch cắt điện... tới mỗi cá nhân. Ngoài ra, còn có các trang web chăm sóc khách hàng như pchatinh.npc.com.vn (của Công ty) hay cskh.npc.com.vn (của Tổng công ty Điện lực miền Bắc).

Giờ đây, người dân thực sự đến gần hơn với ngành Điện khi nắm trong tay nội dung cần thiết để tiện theo dõi, giám sát. Và mọi thắc mắc, yêu cầu đều được tiếp nhận, giải đáp, xử lý nhanh qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 19006769.

Ông Nguyễn Duy Thắng - Trưởng phòng Kinh doanh PC Hà Tĩnh, chia sẻ: “Công ty Điện lực Hà Tĩnh luôn lấy niềm tin của khách hàng làm động lực cho sự phát triển, tạo bước chuyển mình mạnh mẽ làm nên chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Sự đổi thay từ lượng sang chất chính là nền tảng đưa dịch vụ khách hàng trở thành nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp hóa của ngành điện thể hiện rõ ở sự chủ động phối hợp cung cấp thông tin để người dân “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”, tiến đến sự minh bạch trong mọi dịch vụ. Trong hành trình đổi mới, mỗi cán bộ, công nhân viên sẽ là một “đại sứ” để lan tỏa các giá trị văn hóa EVN tới cộng đồng, làm dày thêm văn hóa EVN trong niềm tin của quý khách hàng”.


Theo Báo Hà Tĩnh

Share

5 điển hình tiên tiến của EVN tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

5 điển hình tiên tiến của EVN tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI diễn ra vào ngày 26 - 27/12/2025 tại Hà Nội. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự có 5 cá nhân là điển hình tiên tiến xuất sắc tham dự đại hội.


5 điển hình tiên tiến của EVN tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

5 điển hình tiên tiến của EVN tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI diễn ra vào ngày 26 - 27/12/2025 tại Hà Nội. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự có 5 cá nhân là điển hình tiên tiến xuất sắc tham dự đại hội.


Công đoàn Điện lực Việt Nam đặt mục tiêu bứt phá nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Điện lực Việt Nam đặt mục tiêu bứt phá nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Điện lực Việt Nam xác định rõ những mục tiêu, nhiệm vụ, các khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 – 2030, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ VII đề ra.


Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam chuyển về trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính

Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam chuyển về trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính

Chiều ngày 25/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng, đảng viên. Theo đó, 22 đảng bộ tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước; trong đó có Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), chuyển giao từ Đảng bộ Chính phủ về Đảng bộ Bộ Tài chính.


Kỹ sư Lê Xuân Trung: Người canh lưới điện trên đỉnh Hoành Sơn

Kỹ sư Lê Xuân Trung: Người canh lưới điện trên đỉnh Hoành Sơn

Từ những trăn trở trong quá trình làm nhiệm vụ, các sáng kiến của kỹ sư Lê Xuân Trung - Tổ phó Tổ Quản lý vận hành đường dây Kỳ Anh, Đội Truyền tải điện Hà Tĩnh, Công ty Truyền tải điện 1 - đã góp phần giải phóng sức lao động, mang lại hiệu quả cho đơn vị và quan trọng hơn là bảo đảm an toàn cho bản thân cùng đồng đội trên mỗi chặng đường giữ dòng điện vươn xa.