PC Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

16:19, 13/02/2019

Lấy khách hàng làm trung tâm, hiện đại hóa dịch vụ chăm sóc là “chìa khóa” thành công của Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) trong năm qua.

Đưa 14 thủ tục vào Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện là bước ngoặt quan trọng trong cải cách hành chính của Công ty Điện lực Hà Tĩnh năm 2018 - ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc PC Hà Tĩnh cho biết. Điều này tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp trong quá trình giao dịch.

Quá trình cung cấp dịch vụ được ngành Điện tiến hành công khai, minh bạch, khách hàng dễ dàng theo dõi, giám sát. Sau 3 tháng đi vào hoạt động tại Trung tâm Hành chính công, PC Hà Tĩnh đã tiếp nhận, giải quyết 1.220 hồ sơ giao dịch của khách hàng.

Với mục tiêu đa dạng hóa các hình thức thanh toán và mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng, PC Hà Tĩnh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện của khách hàng qua hệ thống giao dịch 9 ngân hàng và 4 tổ chức trung gian. Từ đây, đưa đến nhiều sự lựa chọn và giao dịch thông minh cho quý khách hàng. Đến thời điểm này, đã có 116.852 khách hàng chi trả tiền điện qua các dịch vụ điện tử.

Để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện, Công ty đã gửi tin nhắn SMS, gmail về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, tiền điện, kế hoạch cắt điện... tới mỗi cá nhân. Ngoài ra, còn có các trang web chăm sóc khách hàng như pchatinh.npc.com.vn (của Công ty) hay cskh.npc.com.vn (của Tổng công ty Điện lực miền Bắc).

Giờ đây, người dân thực sự đến gần hơn với ngành Điện khi nắm trong tay nội dung cần thiết để tiện theo dõi, giám sát. Và mọi thắc mắc, yêu cầu đều được tiếp nhận, giải đáp, xử lý nhanh qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 19006769.

Ông Nguyễn Duy Thắng - Trưởng phòng Kinh doanh PC Hà Tĩnh, chia sẻ: “Công ty Điện lực Hà Tĩnh luôn lấy niềm tin của khách hàng làm động lực cho sự phát triển, tạo bước chuyển mình mạnh mẽ làm nên chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Sự đổi thay từ lượng sang chất chính là nền tảng đưa dịch vụ khách hàng trở thành nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp hóa của ngành điện thể hiện rõ ở sự chủ động phối hợp cung cấp thông tin để người dân “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”, tiến đến sự minh bạch trong mọi dịch vụ. Trong hành trình đổi mới, mỗi cán bộ, công nhân viên sẽ là một “đại sứ” để lan tỏa các giá trị văn hóa EVN tới cộng đồng, làm dày thêm văn hóa EVN trong niềm tin của quý khách hàng”.


Theo Báo Hà Tĩnh

Share

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An làm việc với Tập đoàn LS Electric (Hàn Quốc)

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An làm việc với Tập đoàn LS Electric (Hàn Quốc)

Chiều 14/7, tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn LS Electric (Hàn Quốc) nhằm trao đổi về các định hướng hợp tác trong lĩnh vực năng lượng.


Dự án cấp điện cho Côn Đảo: Phấn đấu hoàn thành dựng cột trên biển trước ngày 20/8

Dự án cấp điện cho Côn Đảo: Phấn đấu hoàn thành dựng cột trên biển trước ngày 20/8

Theo Ban Quản lý dự án Điện 3 (EVNPMB), tiến độ thi công dự án cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo đang được kiểm soát chặt chẽ, thực hiện khẩn trương, trong đó nhiều gói thầu thi công đồng loạt cả ở đất liền, trên biển và tại Côn Đảo.


EVNICT và KEPCO KDN ký kết thỏa thuận hợp tác

EVNICT và KEPCO KDN ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 14/7/2025, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) và Công ty mạng lưới dữ liệu Điện lực Hàn Quốc (KEPCO KDN).


Hình ảnh dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên chạy đua về đích

Hình ảnh dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên chạy đua về đích

Dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên bước vào giai đoạn thi công cao điểm, toàn tuyến khẩn trương bám tiến độ, quyết về đích đúng hẹn trong mọi điều kiện.


Mở 01 cửa xả đáy hồ Thủy điện Tuyên Quang từ 14h ngày 14/7/2025

Mở 01 cửa xả đáy hồ Thủy điện Tuyên Quang từ 14h ngày 14/7/2025

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa có Công điện số 4349/CĐ-BNNMT ngày 14/7/2025, điện Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc mở 01 cửa xả đáy hồ thuỷ điện Tuyên Quang vào hồi 14h00 ngày 14/7/2025.