PC Hải Phòng cơ bản khắc phục xong các sự cố bão số 3

12:53, 03/08/2019

Cập nhật của evn.com.vn đến 12h ngày 3/8, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đã cơ bản khắc phục xong các tuyến đường dây bị ảnh hưởng do cơn bão số 3, đảm bảo cấp điện ổn định trở lại cho toàn Thành phố.

Bão số 3 kèm theo mưa lớn khiến nhiều cây xanh khu vực trung tâm thành phố bị gãy đổ.

Về tài sản của Điện lực, mặc dù bão số 3 không làm gãy, đổ cột điện nhưng cũng gây sự cố 17 lộ đường dây điện trung, hạ thế, ảnh hưởng tới 88.129 khách hàng.  

Ngay sau khi bão tan, mưa ngớt, các đơn vị trực thuộc PC Hải Phòng đã ngay lập tức ra hiện trường, khẩn trương khắc phục các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng.

Trước đó, công tác ứng phó với bão số 3 cũng đã được PC Hải Phòng triển khai theo phương châm “4 tại chỗ”; tất cả các đơn vị tổ chức ứng trực 100% quân số cũng như chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, vật tư dự phòng; kí hợp đồng nguyên tắc với các đơn vị xây lắp trên địa bàn để phối hợp khắc phục nhanh các sự cố; rà soát, gia cố các điểm xung yếu; tổ chức trực ban 24/24 giờ để thường xuyên cập nhật diễn biến của bão,...

Một số hình ảnh PC Hải Phòng khắc phục sự cố do cơn bão số 3, sáng 3/8:

 

 Ông Phùng Hữu Đương - Phó giám đốc PC Hải Phòng (áo trắng) trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo khắc phục sự cố tại Điện lực Hải An

Công nhân Điện lực Hải An kiểm tra hoạt động của máy biến áp sau bão số 3

Ngay sao khi bão tan, Điện lực Hồng Bàng đã huy động nhân lực nhanh chóng triển khai khắc phục sự cố

Công nhân Điện lực An Dương cũng nhanh chóng khắc phục các sự cố ngay sau bão


Hồng Hoa - Hoàng Trường

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.