PC Hải Phòng cơ bản khắc phục xong các sự cố bão số 3

12:53, 03/08/2019

Cập nhật của evn.com.vn đến 12h ngày 3/8, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đã cơ bản khắc phục xong các tuyến đường dây bị ảnh hưởng do cơn bão số 3, đảm bảo cấp điện ổn định trở lại cho toàn Thành phố.

Bão số 3 kèm theo mưa lớn khiến nhiều cây xanh khu vực trung tâm thành phố bị gãy đổ.

Về tài sản của Điện lực, mặc dù bão số 3 không làm gãy, đổ cột điện nhưng cũng gây sự cố 17 lộ đường dây điện trung, hạ thế, ảnh hưởng tới 88.129 khách hàng.  

Ngay sau khi bão tan, mưa ngớt, các đơn vị trực thuộc PC Hải Phòng đã ngay lập tức ra hiện trường, khẩn trương khắc phục các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng.

Trước đó, công tác ứng phó với bão số 3 cũng đã được PC Hải Phòng triển khai theo phương châm “4 tại chỗ”; tất cả các đơn vị tổ chức ứng trực 100% quân số cũng như chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, vật tư dự phòng; kí hợp đồng nguyên tắc với các đơn vị xây lắp trên địa bàn để phối hợp khắc phục nhanh các sự cố; rà soát, gia cố các điểm xung yếu; tổ chức trực ban 24/24 giờ để thường xuyên cập nhật diễn biến của bão,...

Một số hình ảnh PC Hải Phòng khắc phục sự cố do cơn bão số 3, sáng 3/8:

 

 Ông Phùng Hữu Đương - Phó giám đốc PC Hải Phòng (áo trắng) trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo khắc phục sự cố tại Điện lực Hải An

Công nhân Điện lực Hải An kiểm tra hoạt động của máy biến áp sau bão số 3

Ngay sao khi bão tan, Điện lực Hồng Bàng đã huy động nhân lực nhanh chóng triển khai khắc phục sự cố

Công nhân Điện lực An Dương cũng nhanh chóng khắc phục các sự cố ngay sau bão


Hồng Hoa - Hoàng Trường

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".