PC Hải Phòng cơ bản khắc phục xong các sự cố bão số 3

12:53, 03/08/2019

Cập nhật của evn.com.vn đến 12h ngày 3/8, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đã cơ bản khắc phục xong các tuyến đường dây bị ảnh hưởng do cơn bão số 3, đảm bảo cấp điện ổn định trở lại cho toàn Thành phố.

Bão số 3 kèm theo mưa lớn khiến nhiều cây xanh khu vực trung tâm thành phố bị gãy đổ.

Về tài sản của Điện lực, mặc dù bão số 3 không làm gãy, đổ cột điện nhưng cũng gây sự cố 17 lộ đường dây điện trung, hạ thế, ảnh hưởng tới 88.129 khách hàng.  

Ngay sau khi bão tan, mưa ngớt, các đơn vị trực thuộc PC Hải Phòng đã ngay lập tức ra hiện trường, khẩn trương khắc phục các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng.

Trước đó, công tác ứng phó với bão số 3 cũng đã được PC Hải Phòng triển khai theo phương châm “4 tại chỗ”; tất cả các đơn vị tổ chức ứng trực 100% quân số cũng như chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, vật tư dự phòng; kí hợp đồng nguyên tắc với các đơn vị xây lắp trên địa bàn để phối hợp khắc phục nhanh các sự cố; rà soát, gia cố các điểm xung yếu; tổ chức trực ban 24/24 giờ để thường xuyên cập nhật diễn biến của bão,...

Một số hình ảnh PC Hải Phòng khắc phục sự cố do cơn bão số 3, sáng 3/8:

 

 Ông Phùng Hữu Đương - Phó giám đốc PC Hải Phòng (áo trắng) trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo khắc phục sự cố tại Điện lực Hải An

Công nhân Điện lực Hải An kiểm tra hoạt động của máy biến áp sau bão số 3

Ngay sao khi bão tan, Điện lực Hồng Bàng đã huy động nhân lực nhanh chóng triển khai khắc phục sự cố

Công nhân Điện lực An Dương cũng nhanh chóng khắc phục các sự cố ngay sau bão


Hồng Hoa - Hoàng Trường

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.