PC Hải Phòng cơ bản khắc phục xong các sự cố bão số 3

12:53, 03/08/2019

Cập nhật của evn.com.vn đến 12h ngày 3/8, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đã cơ bản khắc phục xong các tuyến đường dây bị ảnh hưởng do cơn bão số 3, đảm bảo cấp điện ổn định trở lại cho toàn Thành phố.

Bão số 3 kèm theo mưa lớn khiến nhiều cây xanh khu vực trung tâm thành phố bị gãy đổ.

Về tài sản của Điện lực, mặc dù bão số 3 không làm gãy, đổ cột điện nhưng cũng gây sự cố 17 lộ đường dây điện trung, hạ thế, ảnh hưởng tới 88.129 khách hàng.  

Ngay sau khi bão tan, mưa ngớt, các đơn vị trực thuộc PC Hải Phòng đã ngay lập tức ra hiện trường, khẩn trương khắc phục các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng.

Trước đó, công tác ứng phó với bão số 3 cũng đã được PC Hải Phòng triển khai theo phương châm “4 tại chỗ”; tất cả các đơn vị tổ chức ứng trực 100% quân số cũng như chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, vật tư dự phòng; kí hợp đồng nguyên tắc với các đơn vị xây lắp trên địa bàn để phối hợp khắc phục nhanh các sự cố; rà soát, gia cố các điểm xung yếu; tổ chức trực ban 24/24 giờ để thường xuyên cập nhật diễn biến của bão,...

Một số hình ảnh PC Hải Phòng khắc phục sự cố do cơn bão số 3, sáng 3/8:

 

 Ông Phùng Hữu Đương - Phó giám đốc PC Hải Phòng (áo trắng) trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo khắc phục sự cố tại Điện lực Hải An

Công nhân Điện lực Hải An kiểm tra hoạt động của máy biến áp sau bão số 3

Ngay sao khi bão tan, Điện lực Hồng Bàng đã huy động nhân lực nhanh chóng triển khai khắc phục sự cố

Công nhân Điện lực An Dương cũng nhanh chóng khắc phục các sự cố ngay sau bão


Hồng Hoa - Hoàng Trường

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.