PC Lâm Đồng ra mắt Đội thi công sửa chữa điện nóng (hotline)

11:00, 06/09/2023

Sáng 6/9, Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng) tổ chức lễ ra mắt Đội thi công sửa chữa điện nóng (đội Hotline).

Đội Hotline của PC Lâm Đồng bao gồm 7 thành viên đã được tuyển chọn, học tập và trải qua các đợt sát hạch kỹ lưỡng, đáp ứng các yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ và đảm bảo an toàn trong quá trình triển khai nhiệm vụ.

Đội được trang bị nhiều thiết bị chuyên dụng hiện đại như xe nâng, găng tay cách điện, mũ, kính, vai áo cách điện, dây bọc cáp... 

Ban lãnh đạo PC Lâm Đồng tặng hoa chúc mừng đội Hotline tại lễ ra mắt - Ảnh: Thiên Phương.

Ông Thái Minh Cương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Lâm Đồng cho biết, công nghệ sửa chữa điện nóng đã và đang được áp dụng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây là một trong những bước tiến quan trọng của ngành Điện trong việc áp dụng công nghệ cao vào công tác quản lý vận hành lưới điện. Do đó, việc ra mắt đội Hotline cũng đánh dấu một bước tiến mới của công ty trong việc áp dụng công nghệ cao vào nhiệm vụ vận hành lưới điện, nhằm thể hiện rõ cam kết nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn của PC Lâm Đồng.


Ngọc Tuấn

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).