PC Lào Cai chung tay vì người nghèo đón Tết Giáp Thìn

09:40, 12/01/2024

Với tinh thần “Không để một người dân nào không có Tết”, Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã đóng góp 50 triệu đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai phát động. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của PC Lào Cai đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tối 10/01, tại trường quay lớn Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lào Cai, đã diễn ra buổi lễ trao tiền ủng hộ cho chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2024. Tham dự sự kiện có ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, ông Giàng Seo Vần – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai, cùng các lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Để ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo”, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc PC Lào Cai đã trao số tiền 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của PC Lào Cai nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện nhân dịp Tết nguyên đán.

 

Chủ tịch tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường trao chứng nhận tham gia ủng hộ “Tết vì người nghèo” cho PC Lào Cai

Ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cho biết, chương trình “Tết vì người nghèo” là một chương trình ý nghĩa, thiết thực, đồng thời lan tỏa tình yêu thương của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Ông Trịnh Xuân Trường cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến tất cả tập thể, cá nhân đã đóng góp cho chương trình.

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai, số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ tặng quà tết cho các đối tượng trên theo kế hoạch đã xây dựng. Trong năm 2023, tỉnh Lào Cai đã thực hiện nhiều chính sách và biện pháp nhằm nâng cao đời sống cho người dân, đặc biệt là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh là một trong  những đơn vị có nhiều đóng góp tích cực, là nguồn động lực và hỗ trợ lớn đối với hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.


Nguyên Ngọc

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.