PC Lào Cai chung tay vì người nghèo đón Tết Giáp Thìn

09:40, 12/01/2024

Với tinh thần “Không để một người dân nào không có Tết”, Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã đóng góp 50 triệu đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai phát động. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của PC Lào Cai đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tối 10/01, tại trường quay lớn Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lào Cai, đã diễn ra buổi lễ trao tiền ủng hộ cho chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2024. Tham dự sự kiện có ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, ông Giàng Seo Vần – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai, cùng các lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Để ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo”, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc PC Lào Cai đã trao số tiền 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của PC Lào Cai nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện nhân dịp Tết nguyên đán.

 

Chủ tịch tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường trao chứng nhận tham gia ủng hộ “Tết vì người nghèo” cho PC Lào Cai

Ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cho biết, chương trình “Tết vì người nghèo” là một chương trình ý nghĩa, thiết thực, đồng thời lan tỏa tình yêu thương của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Ông Trịnh Xuân Trường cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến tất cả tập thể, cá nhân đã đóng góp cho chương trình.

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai, số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ tặng quà tết cho các đối tượng trên theo kế hoạch đã xây dựng. Trong năm 2023, tỉnh Lào Cai đã thực hiện nhiều chính sách và biện pháp nhằm nâng cao đời sống cho người dân, đặc biệt là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh là một trong  những đơn vị có nhiều đóng góp tích cực, là nguồn động lực và hỗ trợ lớn đối với hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.


Nguyên Ngọc

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.