PC Phú Yên: Dành gần 500 triệu đồng để ân khách hàng

14:53, 05/01/2024

Trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Công ty Điện lực Phú Yên và các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức khoảng 25 hoạt động để hỗ trợ, tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Mới đây, công trình Thắp sáng đường quê tại thôn Gia Trụ xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên được khánh thành và bàn giao trong những ngày cuối tháng 12/20023. Công trình này được lắp đặt 10 bóng đèn năng lượng mặt trời, chiếu sáng gần 400m đường giao thông nông thôn. Đây là một trong các hoạt động thuộc khuôn khổ Tháng tri ân khách hàng năm 2023 do PC Phú Yên triển khai.

Công trình Thắp sáng đường quê - một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng, được lắp đặt tại xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên

Cùng với chương trình Thắp sáng đường quê, Công ty còn hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ cho một số gia đình khó khăn; tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với ngành Điện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại.

Chuyên môn, đoàn thể trong Công ty cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, trẻ mồ côi, Mẹ Việt Nam anh hùng…trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tổng kinh phí cho các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của PC Phú Yên đạt gần 500 triệu đồng. Qua chương trình, thể hiện sự tri ân của công ty tới khách hàng sử dụng điện, tạo sự gắn kết với khách hàng; đồng thời, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.


Huyền Vũ

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.