PC Phú Yên: Dành gần 500 triệu đồng để ân khách hàng

14:53, 05/01/2024

Trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Công ty Điện lực Phú Yên và các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức khoảng 25 hoạt động để hỗ trợ, tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Mới đây, công trình Thắp sáng đường quê tại thôn Gia Trụ xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên được khánh thành và bàn giao trong những ngày cuối tháng 12/20023. Công trình này được lắp đặt 10 bóng đèn năng lượng mặt trời, chiếu sáng gần 400m đường giao thông nông thôn. Đây là một trong các hoạt động thuộc khuôn khổ Tháng tri ân khách hàng năm 2023 do PC Phú Yên triển khai.

Công trình Thắp sáng đường quê - một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng, được lắp đặt tại xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên

Cùng với chương trình Thắp sáng đường quê, Công ty còn hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ cho một số gia đình khó khăn; tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với ngành Điện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại.

Chuyên môn, đoàn thể trong Công ty cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, trẻ mồ côi, Mẹ Việt Nam anh hùng…trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tổng kinh phí cho các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của PC Phú Yên đạt gần 500 triệu đồng. Qua chương trình, thể hiện sự tri ân của công ty tới khách hàng sử dụng điện, tạo sự gắn kết với khách hàng; đồng thời, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.


Huyền Vũ

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.