PC Phú Yên: Dành gần 500 triệu đồng để ân khách hàng

14:53, 05/01/2024

Trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Công ty Điện lực Phú Yên và các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức khoảng 25 hoạt động để hỗ trợ, tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Mới đây, công trình Thắp sáng đường quê tại thôn Gia Trụ xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên được khánh thành và bàn giao trong những ngày cuối tháng 12/20023. Công trình này được lắp đặt 10 bóng đèn năng lượng mặt trời, chiếu sáng gần 400m đường giao thông nông thôn. Đây là một trong các hoạt động thuộc khuôn khổ Tháng tri ân khách hàng năm 2023 do PC Phú Yên triển khai.

Công trình Thắp sáng đường quê - một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng, được lắp đặt tại xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên

Cùng với chương trình Thắp sáng đường quê, Công ty còn hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ cho một số gia đình khó khăn; tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với ngành Điện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại.

Chuyên môn, đoàn thể trong Công ty cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, trẻ mồ côi, Mẹ Việt Nam anh hùng…trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tổng kinh phí cho các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của PC Phú Yên đạt gần 500 triệu đồng. Qua chương trình, thể hiện sự tri ân của công ty tới khách hàng sử dụng điện, tạo sự gắn kết với khách hàng; đồng thời, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.


Huyền Vũ

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.