PC Phú Yên trao thưởng cho 100 khách hàng đạt giải chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện

17:00, 01/10/2024

Mới đây, các Điện lực thuộc Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) vừa tổ chức trao thưởng cho 100 khách hàng đạt giải chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện. Trong thời gian chương trình diễn ra từ tháng 6-8/2024, 100 khách hàng này đã tiết kiệm được gần 118.000kWh điện.

Trong đó, thành phố Tuy Hòa có 19 khách hàng, thị xã Sông Cầu 11 khách hàng, thị xã Đông Hòa 14 khách hàng; huyện Tuy An 14 khách hàng, Tây Hòa 13 khách hàng, Phú Hòa 12 khách hàng, huyện Sông Hinh 5 khách hàng, các huyện Đồng Xuân và Sơn Hòa mỗi huyện 05 khách hàng.

Điện lực Sơn Hòa trao thưởng cho các khách hàng đạt các tiêu chí Hộ gia đình tiết kiệm điện

Theo đó, ngày 17/5/2024, Công ty Điện lực Phú Yên đã phát động chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện kéo dài trong vòng ba tháng, từ tháng 6-8/2024. Chương trình đã thu hút 10.000 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh tham gia, đảm bảo tiêu chí đánh giá tỷ lệ tiết kiệm điện 03 tháng tính từ kỳ hóa đơn tháng 6 - tháng 8 năm 2024 so với hóa đơn cùng kỳ năm 2023 là 10% đối với hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp thành phố, 5% đối với hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp huyện/thịxã. Hộ gia đình đạt giải được tính theo tỷ lệ tiết kiệm điện từ cao xuống thấp. Nếu cùng tỷ lệ tiết kiệm điện, hộ gia đình có sản lượng điện tiết kiệm cao hơn sẽ đạt giải.

Chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện được triển khai nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 20 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn năm 2023-2025 và các năm tiếp theo. Qua đó, chương trình đã tuyên truyền, hướng dẫn và chia sẻ đến khách hàng, hộ gia đình các giải pháp tiết kiệm điện đơn giản, các cách làm hay trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.


Hoa Hồng

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.