PC Phú Yên trao thưởng cho 100 khách hàng đạt giải chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện

17:00, 01/10/2024

Mới đây, các Điện lực thuộc Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) vừa tổ chức trao thưởng cho 100 khách hàng đạt giải chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện. Trong thời gian chương trình diễn ra từ tháng 6-8/2024, 100 khách hàng này đã tiết kiệm được gần 118.000kWh điện.

Trong đó, thành phố Tuy Hòa có 19 khách hàng, thị xã Sông Cầu 11 khách hàng, thị xã Đông Hòa 14 khách hàng; huyện Tuy An 14 khách hàng, Tây Hòa 13 khách hàng, Phú Hòa 12 khách hàng, huyện Sông Hinh 5 khách hàng, các huyện Đồng Xuân và Sơn Hòa mỗi huyện 05 khách hàng.

Điện lực Sơn Hòa trao thưởng cho các khách hàng đạt các tiêu chí Hộ gia đình tiết kiệm điện

Theo đó, ngày 17/5/2024, Công ty Điện lực Phú Yên đã phát động chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện kéo dài trong vòng ba tháng, từ tháng 6-8/2024. Chương trình đã thu hút 10.000 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh tham gia, đảm bảo tiêu chí đánh giá tỷ lệ tiết kiệm điện 03 tháng tính từ kỳ hóa đơn tháng 6 - tháng 8 năm 2024 so với hóa đơn cùng kỳ năm 2023 là 10% đối với hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp thành phố, 5% đối với hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp huyện/thịxã. Hộ gia đình đạt giải được tính theo tỷ lệ tiết kiệm điện từ cao xuống thấp. Nếu cùng tỷ lệ tiết kiệm điện, hộ gia đình có sản lượng điện tiết kiệm cao hơn sẽ đạt giải.

Chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện được triển khai nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 20 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn năm 2023-2025 và các năm tiếp theo. Qua đó, chương trình đã tuyên truyền, hướng dẫn và chia sẻ đến khách hàng, hộ gia đình các giải pháp tiết kiệm điện đơn giản, các cách làm hay trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.


Hoa Hồng

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.