PC Quảng Nam: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

16:12, 07/08/2016

Thời gian qua, PC Quảng Nam đã tích cực triển khai nhiều hoạt động, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng.

3 năm nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao cho đơn vị tư vấn độc lập khảo sát, bằng cách sử dụng bảng hỏi và phỏng vấn sâu đối với các hộ khách hàng trên địa bàn từng xã để thu thập thông tin về sự hài lòng của khách hàng. 

Nhân viên giao dịch chủ động cung cấp thông tin,  tận tình hướng dẫn cho khách hàng

Năm 2015, điểm bình quân mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện của PC Quảng Nam là 6,65 điểm, tăng 0,21 điểm so với năm 2014. Trong đó, điểm đánh giá khách hàng ngoài sinh hoạt tăng 0,26 điểm; điểm đánh giá của khách hàng sinh hoạt tăng 0,16 điểm.

Để cải tiến dịch vụ, trước hết PC Quảng Nam chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên giao tiếp thân thiện, chuyên nghiệp. Đến với phòng giao dịch của mỗi Điện lực trực thuộc, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn, giúp đỡ tận tình; các thủ tục hành chính được rút ngắn tối đa. Qua đó, đã rút ngắn thời gian cấp điện mới xuống dưới 3 ngày ở khu vực thành phố, dưới 5 ngày đối với các vùng nông thôn; phục hồi nhanh sự cố trong vòng 2 tiếng đồng hồ...

Trong quá trình giao dịch, các nhân viên chủ động khai thác thông tin và tư vấn cho khách hàng hoàn thiện giấy tờ, hồ sơ một cách nhanh nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. 

Ngoài ra, để tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng, PC Quảng Nam thực hiện quảng bá số điện thoại tổng đài: 19001909 và website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung. Với đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, làm việc 24/24h, tổng đài 19001909 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng; giúp khách hàng dễ tiếp cận các dịch vụ về điện.

Năm 2016, PC Quảng Nam phấn đấu nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng lên 7,17 điểm, tăng 0,52 điểm so với năm 2015. Do đó, cần phải cải thiện mạnh tất cả các nội dung, tạo ra đột phá trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

Để cải tiến chất lượng dịch vụ, từ đầu năm, PC Quảng Nam đã triển khai thúc đẩy kế hoạch xây dựng cơ bản và nâng cấp lưới điện; đồng thời phối hợp thực hiện tốt các dự án RE2, ADB, KfW; tập trung thực hiện tốt công tác quản lý vận hành, kịp thời khắc phục các hư hỏng do giông, lốc để cấp điện an toàn, đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.


Hoàng Phương

Share

EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Chiều 23/12, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải và PGS.TS Bùi Phú Doanh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) đã họp bàn, trao đổi về những định hướng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực.


Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII hoàn thành ngày làm việc đầu tiên

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII hoàn thành ngày làm việc đầu tiên

Trong ngày làm việc đầu tiên vào chiều 23/12, tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch.


Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII hoàn thành ngày làm việc đầu tiên

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII hoàn thành ngày làm việc đầu tiên

Trong ngày làm việc đầu tiên vào chiều 23/12, tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch.


Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII: Dấu mốc trên chặng đường phát triển mới

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII: Dấu mốc trên chặng đường phát triển mới

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025-2030 sẽ được tổ chức trong hai ngày 23 và 24/12/2025 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đánh dấu chặng đường phát triển mới của tổ chức công đoàn ngành Điện trong bối cảnh nhiều yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra đối với giai đoạn tiếp theo.


Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Trong giai đoạn 2023-2025, bằng việc đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo thiết thực cho người lao động và tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khẳng định vai trò đồng hành quan trọng, “khơi lửa” nhiệt huyết của người lao động, cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng.