PC Quảng Ngãi được khen thưởng tại Hội nghị tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2023

13:14, 22/12/2023

Chiều ngày 20/12/2023, tại Khách sạn Hùng Vương, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (BCĐVĐHMTN) tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời biểu dương các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn cho biết: Với tinh thần một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, phong trào hiến máu cứu người thời gian qua thật sự đã trở thành một phong trào nhân ái, cao đẹp của mỗi con người đối với cộng đồng. Ông Tuấn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân đã tham gia tốt phong trào hiến máu tình nguyện trong thời gian qua, góp phần vào việc cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh, đem lại cuộc sống sức khoẻ hạnh phúc cho người bệnh. Đặc biệt ghi nhận tinh thần của các cá nhân tham gia hiến máu đột xuất, hiến tiểu cầu khi có yêu cầu của Bệnh viện...

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi (thứ 2 từ phải sang) nhận Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023

Tại Hội nghị, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 22 tập thể, 33 cá nhân; Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tặng Giấy khen cho 15 tập thể, 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2023. Trong đó, tập thể Công ty Điện lực Quảng Ngãi vinh dự nhận được Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi, cá nhân đồng chí Phạm Tiến Dũng - chuyên viên Phòng TCNS và đồng chí Lê Thanh Tâm - chuyên viên phòng Kinh doanh được tặng Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh Dung công tác tại Điện lực Đức Phổ được tặng Giấy khen của Ban VĐHMTN tỉnh Quảng Ngãi.


Nguyễn Tuân

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.