PC Sóc Trăng tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2023

09:30, 08/05/2023

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) năm 2023 với chủ đề “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” được tổ chức ngày 5/5 tại hội trường PC Sóc Trăng.

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi với sự tham gia của 55 thí sinh đến từ 11 điện lực ở các huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng. Hội thi được chia thành 3 phần thi chào hỏi, kiến thức và bình luận tình huống, với nội dung liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ trong công tác giao tiếp với khách hàng, tài liệu văn hóa của Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn và các quy định của Nhà nước và Bộ Công Thương.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Sóc Trăng Võ Văn Tư (thứ 2 trái sang) trao giải Nhất cho đội Điện lực Long Phú - Ảnh: An Duy.

Mục tiêu của hội thi là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách hàng với chủ đề "Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo", tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng và rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, tăng cao trách nhiệm với khách hàng.

Cuộc thi đã trao 11 giải thưởng, với Điện lực Long Phú giành giải Nhất.


Mai Nhiệm

Share

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.