PC Sóc Trăng tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2023

09:30, 08/05/2023

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) năm 2023 với chủ đề “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” được tổ chức ngày 5/5 tại hội trường PC Sóc Trăng.

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi với sự tham gia của 55 thí sinh đến từ 11 điện lực ở các huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng. Hội thi được chia thành 3 phần thi chào hỏi, kiến thức và bình luận tình huống, với nội dung liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ trong công tác giao tiếp với khách hàng, tài liệu văn hóa của Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn và các quy định của Nhà nước và Bộ Công Thương.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Sóc Trăng Võ Văn Tư (thứ 2 trái sang) trao giải Nhất cho đội Điện lực Long Phú - Ảnh: An Duy.

Mục tiêu của hội thi là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách hàng với chủ đề "Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo", tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng và rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, tăng cao trách nhiệm với khách hàng.

Cuộc thi đã trao 11 giải thưởng, với Điện lực Long Phú giành giải Nhất.


Mai Nhiệm

Share

Đoàn công tác EVN, EVNCPC kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Đoàn công tác EVN, EVNCPC kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Ngày 28/10, ông Lê Việt Hùng – Trưởng Ban Kỹ thuật và An toàn EVN cùng đoàn công tác EVN, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tới kiểm tra thực tế tình hình lưới điện, công tác khắc phục hậu quả do mưa lũ tại khu vực phường Hội An và Tam Kỳ, thành phố Đà Nẵng.


Nhà khách của Công ty Điện lực Huế đón bà con tới tránh lũ lụt, sạc điện miễn phí

Nhà khách của Công ty Điện lực Huế đón bà con tới tránh lũ lụt, sạc điện miễn phí

Trước tình hình mưa lũ phức tạp, Công ty Điện lực Huế bố trí Nhà khách Điện lực (số 100, Nguyễn Huệ, TP Huế) với 30 phòng, đầy đủ điện, nước, một số nhu yếu phẩm, mời bà con chưa có nơi trú an toàn đến ở miễn phí.


EVNCPC: Sẵn sàng cấp điện trở lại khi nước lũ rút, đảm bảo an toàn

EVNCPC: Sẵn sàng cấp điện trở lại khi nước lũ rút, đảm bảo an toàn

Do ảnh hưởng của mưa lũ, đến 7h00 sáng ngày 29/10, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã xảy ra 444 vụ sự cố, sa thải do ngập lụt, trong đó 69 vụ đã được khôi phục. EVNCPC đang chủ động theo dõi diễn biến thiên tai, sẵn sàng khôi phục cấp điện ngay khi nước rút và điều kiện an toàn được đảm bảo.


Sự cố điện do sạt lở: PC Đà Nẵng tập trung tìm giải pháp cấp điện cho vùng cao Phước Sơn

Sự cố điện do sạt lở: PC Đà Nẵng tập trung tìm giải pháp cấp điện cho vùng cao Phước Sơn

Trong những ngày qua, mưa lớn, lũ lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng gây sạt lở, ngập úng một số khu vực, làm ảnh hưởng đến công tác vận hành cấp điện. Đặc biệt, ngày 28/10, sạt lở nghiêm trọng gây ngã đổ cột điện, làm mất điện toàn bộ khu vực huyện Phước Sơn (cũ). Giao thông chia cắt khiến công tác khắc phục sự cố điện gặp rất nhiều khó khăn.


Khôi phục điện sau mưa lũ: EVNCPC sẵn sàng huy động lực lượng xung kích

Khôi phục điện sau mưa lũ: EVNCPC sẵn sàng huy động lực lượng xung kích

Trong cuộc họp khẩn chiều ngày 29/10 của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác ứng phó, khắc phục sự cố điện, khôi phục cấp điện cho người dân sau mưa lũ, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư yêu cầu sẵn sàng huy động lực lượng xung kích, và nhấn mạnh đảm bảo an toàn cho người dân và CBNV là ưu tiên hàng đầu.