PC Sơn La hoàn thành sửa chữa điện miễn phí cho hơn 300 gia đình chính sách

11:40, 08/12/2020

Đây là một trong những hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La), triển khai trên địa bàn 12 huyện, thành phố của tỉnh.

Anh Đặng Thành Trung, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La cho biết, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, toàn bộ khối lượng công việc cải tạo, sửa chữa miễn phí hệ thống điện sau công tơ đối với hơn 300 hộ chính sách, hộ nghèo được đoàn viên thanh niên các đơn vị sắp xếp công việc, triển khai vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Đoàn viên, thanh niên PC Sơn La sửa chữa điện cho hộ nghèo ở bản Pái, xã Yên Hưng, huyện Sông Mã

Việc cải tạo, sửa chữa hệ thống điện đảm bảo tiêu chí an toàn và tiết kiệm. Mỗi gia đình được đầu tư bảng điện, bóng đèn, dây điện trong nhà và thay thế dây sau công tơ trong trường hợp dây từ công tơ đến hộ gia đình bị cũ nát, có nguy cơ gây mất an toàn khi sử dụng điện. Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên Công ty cũng đã thực hiện hướng dẫn và tuyên truyền đến các hộ gia đình cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Ông Lò Văn Đoàn - Trưởng bản Pái, xã Yên Hưng, huyện Sông Mã cho biết, nhiều hộ gia đình ở bản có hoàn cảnh rất khó khăn. Có hộ, trong nhà không có tài sản già đáng giá ngoài chiếc quạt điện. Nhà bưng bằng phên nứa, phải phủ bạt bao quanh để chống gió lùa mỗi mùa đông. “Được các chú công nhân Điện lực đến sửa chữa, lắp đặt lại đường điện đã cũ, các gia đình rất vui”, ông Lò Văn Đoàn chia sẻ.

Ông Lò Quân - một hộ nghèo tại bản Đoàn Kết, xã Mường Bon, huyện Mai Sơn xúc động cảm ơn thợ điện đã tới sửa điện miễn phí và chỉ dẫn cho gia đình cách sử dụng điện an toàn.


Ngọc Diệp

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Vào lúc 11 giờ 20 phút sáng ngày 6/7/2025, tại công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng (phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Quản lý dự án Điện 1 đã phối hợp với các nhà thầu tổ chức hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng. Đây là cột mốc tiến độ quan trọng trong quá trình lắp đặt thiết bị và hoàn thiện tổ máy.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.