PC Sơn La vinh danh 35 công nhân, lao động giỏi

06:18, 27/03/2024

Ngày 26/3, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng cho 35 công nhân, lao động giỏi cấp Công ty năm 2023. Dự hội nghị có Ban Giám đốc, lãnh đạo Công đoàn Công ty, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị và công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc.

Lễ vinh danh công nhân lao động giỏi, có thành tích xuất sắc là hoạt động được tổ chức thường niên, từ lâu đã  là nét văn hóa được Công ty Điện lực Sơn La tổ chức định kỳ hằng năm, qua đó tôn vinh những đóng góp của người lao động, trân trọng thành quả, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty đến người lao động

Tại hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn công ty Công ty đã khen thưởng, trao biểu trưng cho 35 Công nhân lao động giỏi năm 2023.

Các cá nhân được tôn vinh tại buổi lễ là những người đã thể hiện sự xuất sắc trong công việc, họ là những công nhân đến từ nhiều bộ phận, đơn vị khác nhau nhưng tất cả đều chung một niềm đam mê và sự cống hiến cho Công ty Điện lực Sơn La.

Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng cho 35 công nhân lao động giỏi cấp Công ty 

Phát biểu tại lễ biểu dương, Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La - Trần Duy Trinh đã nhấn mạnh giá trị, vai trò và tầm quan trọng của người lao động, đồng thời bày tỏ lời cảm ơn chân thành, biểu dương những thành tích nổi bật của Công nhân Lao động năm 2023. Trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục tạo môi trường thuận lợi, tôn trọng sự sáng tạo, nỗ lực cống hiến của mỗi cá nhân để phát huy tinh thần làm việc, năng lực và đam mê của mình, lan tỏa văn hóa lao động tới toàn thể CBCNV, cùng nhau xây dựng tập thể Công ty Điện lực Sơn La phát triển bền vững.

 


Ngọc Diệp

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).