PC Tiền Giang tổ chức tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện cho các đoàn thể trên địa bàn tỉnh

Hơn 110 đại biểu là cán bộ, hội viên của các Đoàn thể trên địa bàn tỉnh Tiền Giang gồm: Liên đoàn lao động, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn TNCS HCM đã tham gia khóa tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện do Công ty Điện lực Tiền Giang (PC Tiền Giang) phối hợp cùng Hội Điện lực miền Nam tổ chức, ngày 4/6.

Chương trình tập huấn được tổ chức trong bối cảnh các tỉnh, thành phố phía Nam trong cao điểm nắng nóng, nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao. Qua các lớp tập huấn, nhằm kịp thời trang bị những kiến thức cơ bản, cốt lõi nhất về an toàn và tiết kiệm điện tới đại diện các cơ quan, đoàn thể, người dân, các khách hàng sử dụng điện tại tỉnh Tiền Giang.

Buổi tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện thu hút nhiều đại biểu tham gia - Ảnh: Kim Vân

Tại buổi tập huấn, Hội Điện lực miền Nam đã phổ biến chuyên đề sử dụng điện an toàn và tiết kiệm điện. Đồng thời chia sẻ các giải pháp sử dụng thiết bị điện trong sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đặc biệt, lớp tập huấn tập trung làm rõ những hậu quả, sự nguy hại nếu sử dụng điện không an toàn. Đồng thời, cung cấp thông tin về các biện pháp bảo vệ an toàn điện cho mỗi người và an toàn điện trong gia đình.

Ban tổ chức hy vọng thông qua chương trình tập huấn, các cán bộ, hội viên của các tổ chức Đoàn thể sẽ là lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả từ đó chung tay giảm thiểu các tai nạn về điện, tiết kiệm điện năng tiêu thụ của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.