PECC 2 ủng hộ 1 tỉ đồng để hỗ trợ trang thiết bị chữa trị cho bệnh nhân COVID-19

08:44, 27/07/2021

Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2 (PECC 2) vừa trao tặng 1 tỉ đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh nhằm xây dựng hệ thống cung cấp khí oxi và khí nén phục vụ cho công tác chữa trị cho bệnh nhân COVID-19.

Theo đại diện PECC 2, những ngày qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên cả nước diễn biến phức tạp. Đặc biệt, TP Hồ Chí Minh và 18 tỉnh, thành khu vực phía Nam đã phải thực hiện biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg. Chính vì vậy, PECC 2 mong muốn tiếp sức cho các tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19, nhằm đưa Thành phố sớm trở lại trạng thái "bình thường mới" trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, PECC 2 cũng đồng thời nghiêm túc triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, nỗ lực phấn đấu thực hiện mục tiêu kép: vừa ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa chung tay cùng đất nước chiến thắng dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, vào đầu tháng 6 vừa qua, PECC 2 cũng đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc TP Hồ Chí Minh.


Huy P.

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.