PTC2 phát động phong trào thi đua “Tăng cường rà soát, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị trạm biến áp”

23:13, 21/05/2023

Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải Điện 2 (PTC2) vừa phát động phong trào thi đua “Tăng cường rà soát, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị trạm biến áp”, nhằm phát huy tinh thần đoàn kết phấn đấu, lao động sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thứ  trong việc đảm bảo cung cấp điện trong mùa khô năm nay, cũng như góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023.

Phong trào thi đua “Tăng cường rà soát, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị trạm biến áp” được thực hiện từ ngày 15/5/2023 và hoàn thành trước 30/6/2023.

 Công nhân TBA 500kV Quảng Trạch thực hiện bảo dưỡng thiết bị 

Để triển khai phong trào thi đua, các truyền tải điện căn cứ tình hình thực tế tại của trạm biến áp/ tổ truyền tải lưu động triển khai thực hiện có hiệu quả trong thời gian ăn ở tập trung. Mỗi trạm biến áp/tổ truyền tải lưu động huy động CBCNV ăn nghỉ tập trung liên tục trong thời gian 5 ngày, thời gian bố trí phù hợp với điều kiện thực tế.

Trong tháng công nhân và an toàn vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn PTC2 tổ chức chương trình “cảm ơn người lao động”, thăm hỏi, tặng quà động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động. Riêng tại các trạm biến áp/tổ truyền tải lưu động, Công đoàn công ty đã trích kinh phí 90 triệu đồng hỗ trợ, giao cho công đoàn cơ sở thành viên, tổ nữ công phối hợp với chuyên môn, các đơn vị chuẩn bị tốt cơ sở vật chất chỗ ăn nghỉ cho công nhân viên ăn ở tập trung, nhằm đảm bảo sức khỏe, tinh thần tốt cho người lao động trong thời gian thực hiện phong trào thi đua “Tăng cường rà soát, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị trạm biến áp”.


Quang Thắng

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.