Panasonic ra mắt dòng sản phẩm điều hòa mới 2024 tiết kiệm điện hiệu quả, kết nối thông minh

14:18, 29/03/2024

Tháng 3/2024, Panasonic đã chính thức ra mắt dòng điều hòa Inverter tiêu chuẩn 1 chiều CU/CS-RU*AKH8 và CU/CS-PU*AKH8 mới tích hợp công nghệ thông minh AI.ECO tiết kiệm điện hiệu quả, nâng cấp công nghệ lọc khí nanoeTM X thế hệ 2 lọc sạch không khí toàn diện, tích hợp tính năng kết nối thông minh chăm sóc môi trường sống khỏe mạnh và tiện nghi.

Cả 2 dòng điều hòa Inverter CU/CS-RU*AKH8 và CU/CS-PU*AKH8 ra mắt năm 2024 của Panasonic đều được tích hợp thêm công nghệ tiết kiệm điện thông minh AI.ECO giúp người dùng “quẳng gánh lo” tiền điện, đặc biệt là những ngày mùa hè nắng nóng cao điểm.

Dòng điều hòa mới của Panasonic sở hữu chế độ ECO tích hợp với cơ chế điều khiển trí tuệ nhân tạo (AI) giúp làm mát căn phòng theo cách “thông minh”. Dựa trên điều kiện khác nhau của mỗi căn phòng như ánh sáng mặt trời, nguồn nhiệt sinh ra từ đèn chiếu sáng, máy tính, các thiết bị điện cũng như thân nhiệt con người… chế độ AI.ECO sẽ tự động nắm bắt và điều chỉnh công suất làm lạnh tối ưu nhất.

Sau khi đã đạt nhiệt độ cài đặt, chế độ AI.ECO sẽ tiếp tục tiết kiệm năng lượng và tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng để duy trì sự thoải mái của người dùng đồng thời tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu. 

Panasonic ra mắt dòng điều hòa Inverter mới tích hợp công nghệ thông minh AI.ECO tiết kiệm điện hiệu quả

Tuy là dòng inverter tiêu chuẩn, nhưng điều hòa Panasonic CU/CS-RU*AKH8 còn sở hữu thêm khả năng ức chế virus, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng nhờ các nanoeTM X được nâng cấp lên thế hệ 2 chứa nhiều gốc OH tự do gấp 20 lần so với nanoeTM thông thường.

NanoeTM X hoạt động theo cơ chế chủ động lan tỏa khắp không gian phòng, tiếp cận và thay đổi cấu trúc của các chất gây mùi, chất gây ô nhiễm bám dính, lơ lửng trong không khí, từ đó ức chế vi khuẩn, virus, nấm mốc để giảm mùi hôi cho căn phòng.

Công nghệ Vệ sinh bên trong dàn lạnh theo nhu cầu (Inside Cleaning) trên điều hòa Panasonic CU/CS-RU*AKH8 không chỉ loại bỏ độ ẩm mà còn phát ra các hạt nanoe™ X, giúp ức chế sự phát triển của nấm mốc, virus và vi khuẩn trong thiết bị, đảm bảo dàn lạnh luôn được giữ khô ráo, sạch sẽ. Nhờ vậy, không gian sống sẽ luôn đảm bảo chất lượng không khí trong lành, sạch sẽ.

Ngoài dòng sản phẩm Inverter tiêu chuẩn CU/CS-RU*AKH8, Panasonic vẫn duy trì các dòng sản phẩm điều hòa Inverter sang trọng CU/CS-VU*UKH8 và Inverter cao cấp như CU/CS-XU*ZKH8 và CU/CS-U*ZKH8. Các sản phẩm này sử dụng công nghệ nanoeTM X thế hệ 3 với hiệu quả ức chế virus, vi khuẩn và khử mùi nhanh gấp 4 lần so với nanoeTM X thế hệ 2, giữ cho không khí trong ngôi nhà luôn thoáng mát và khỏe mạnh.

Tất cả các dòng sản phẩm inverter của Panasonic từ năm 2024 đều được tích hợp chức năng kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Theo đó, chỉ với một chiếc smartphone, người dùng có thể giám sát và điều khiển thiết bị từ mọi nơi và bất kỳ lúc nào. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cũng hỗ trợ người dùng quản lý hóa đơn điện tiêu thụ mỗi tháng.


PV (TH)

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…