Phát động cuộc thi Chuyển đổi số trong EVNNPT năm 2023

15:01, 28/02/2023

Cuộc thi Chuyển đổi số trong EVNNPT năm 2023 của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) bắt đầu từ ngày 1/11/2022 đến 30/5/2023, gồm 4 thể loại: bài viết, thơ, nhạc, ảnh. Đây là giai đoạn 3 của phong trào thi đua “Chuyển đổi số trong EVNNPT”.

Nội dung các tác phẩm dự thi phản ánh kết quả, hiệu quả của quá trình chuyển đổi số của EVNNPT trong giai đoạn 2021-2023. Bên cạnh đó, ghi nhận những cách làm hay, sáng tạo, những sáng kiến có giá trị đem lại hiệu quả thiết thực; những công trình tiêu biểu; những đổi mới, những thành tựu nổi bật, những sự kiện, hoạt động trong quá trình chuyển đổi số của EVNNPT và các đơn vị; khắc họa những nhân tố điển hình, những hình tượng tiêu biểu trong CNVCLĐ, những tập thể có nhiều thành tích xuất sắc, đi đầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, trong phong trào CNVCLĐ và quá trình chuyển đổi số của EVNNPT…

Phần thi điều khiển phương tiện bay không người lái (UAV) của Công ty Truyền tải điện 3 tại cuộc thi Tìm kiếm các giải pháp chuyển đổi số trong EVNNPT năm 2022.

Tất cả cán bộ, công nhân, viên chức, lao động, đoàn viên công đoàn trong EVNNPT đang công tác và đã nghỉ hưu; các hội viên Hội Điện lực Truyền tải điện Quốc gia và CBCNV trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi này.

Cuộc thi được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT (01/7/2008 - 01/7/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội IV Công đoàn EVNNPT, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trước đó, giai đoạn 1 phong trào thi đua “Chuyển đổi số trong EVNNPT” (từ tháng 5/2021 đến tháng 12/2021), EVNNPT đã tổ chức cuộc thi trắc nghiệm về “Chuyển đổi số trong EVNNPT”. Kết quả, đã xét chọn và đăng ký 2 sản phẩm tham gia giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam năm 2021”.

Giai đoạn 2 (từ tháng 01/2022 đến tháng 10/2022), tổng công ty đã tổ chức cuộc thi Tìm kiếm các giải pháp chuyển đổi số trong EVNNPT năm 2022. Kết thúc cuộc thi, đã có 15 sản phẩm đăng ký tham gia. Ban Giám khảo đã trao 5 sản phẩm/giải pháp xuất sắc.


Lê Duyên Hải

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.