Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với Tham tán thương mại Đại sứ quán Đan Mạch

15:18, 22/11/2021

Ngày 22/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – ông Ngô Sơn Hải có buổi làm việc với ông Troels Jakobsen - Tham tán thương mại Đại sứ quán Đan Mạch về cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp Đan Mạch và EVN trong lĩnh vực trạm biến áp không người trực
Buổi làm việc của Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với Tham tán thương mại - Đại sứ quán Đan Mạch

Theo ông Troels Jakobsen, kể từ tháng 8/2020, theo Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU, các sản phẩm có xuất xứ từ Đan Mạch khi nhập khẩu vào Việt Nam được giảm thuế nhập khẩu. Điều này mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn giữa EVN và các công ty Đan Mạch, trong đó có công ty Thiim A/S chuyên về giải pháp và thiết bị chuyên nghiệp dành cho trạm biến áp không người trực.

Công ty Thiim A/S được thành lập từ năm 1971, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Đan Mạch về hệ thống điện và an toàn điện trong tất cả các ngành công nghiệp. Cũng theo Tham tán thương mại – Đại sứ quán Đan Mạch, ông rất sẵn sàng đồng hành với công ty Thiim A/S để cùng EVN thực hiện chuyển đổi số trạm biến áp sang không người trực và bắt đầu xây dựng, phát triển mối quan hệ hợp tác với EVN. 

Tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc EVN – ông Ngô Sơn Hải trân trọng cảm ơn ngài Tham tán thương mại Đại sứ quán Đan Mạch. Lãnh đạo EVN sẽ giao cho các ban chuyên môn, các đơn vị liên quan tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu những sản phẩm thế mạnh của doanh nghiệp Đan Mạch, đề xuất ứng dụng vào công trình điện tại Việt Nam nếu phù hợp.


Xuân Tiến

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.