Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải trực ứng phó bão số 4 tại Trung tâm Điều độ HTĐ miền Trung

21:00, 27/09/2022

Tối ngày 27/9, tại TP. Đà Nẵng, ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đoàn công tác của EVN trực chỉ huy ứng phó bão số 4 tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Trung (A3).

Cùng trực với Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải có lãnh đạo Ban An toàn EVN, Ban Kỹ thuật – Sản xuất EVN, Công ty Viễn thông Điện lực và CNTT.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải chỉ đạo A3 theo dõi sát diễn biến của thiên tai, nhanh chóng chỉ huy khắc phục sự cố trên hệ thống điện; phối hợp với các đơn vị thủy điện để khai thác đảm bảo an toàn, hiệu quả các hồ chứa thuỷ điện. Trong trường hợp bị ảnh hưởng của thiên tai gây sự cố tách lưới hệ thống điện quốc gia, cần nhanh chóng phối hợp với Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia khắc phục, đóng điện trở lại. Khi bị sự cố mất điện cục bộ, cần khẩn trương chỉ huy xử lý sự cố theo các phương án, kịch bản đã lập để kịp thời khôi phục điện an toàn cho các công ty điện lực. A3 phối hợp chặt chẽ với các cấp điều độ của công ty truyền tải điện, công ty điện lực để điều hành lưới điện tối ưu nhất và cấp điện phụ tải ưu tiên theo kế hoạch.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải (ngoài cùng bên phải) và đoàn công tác của EVN nghe báo cáo tình hình vận hành hệ thống điện miền Trung

Phó Tổng giám đốc EVN – Ngô Sơn Hải trực tiếp theo dõi tình hình vận hành hệ thống điện miền Trung

Kỹ sư A3 trực vận hành hệ thống điện, tối 27/9

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải và đoàn công tác của EVN trực chỉ huy ứng phó bão số 4 tại A3


Trần Hiếu

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.