Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương tiếp lãnh đạo Công ty điện khí Harbin quốc tế

Ngày 31/8, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Phạm Hồng Phương đã tiếp và làm việc với ông Trương Ngọc Long – Phó Tổng giám đốc Công ty điện khí Harbin quốc tế (Trung Quốc) nhằm trao đổi các cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Công ty điện khí Harbin quốc tế là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình điện. Tại Việt Nam, công ty đã cung cấp thiết bị cơ điện đồng bộ cho một số nhà máy thuỷ điện như Tuyên Quang, Sê San 3A và là tổng thầu của các dự án nhà máy nhiệt điện: Hiệp Phước, Cao Ngạn, Cẩm Phả. 

Ông Trương Ngọc Long - Phó Tổng giám đốc Công ty điện khí Harbin quốc tế bày tỏ mong muốn tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác tốt đẹp với EVN, đặc biệt là lĩnh vực năng lượng tái tạo như thuỷ điện, điện gió, điện mặt trời. 

Đoàn công tác Công ty điện khí Harbin quốc tế (bên phải) làm việc tại EVN

Tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương trân trọng cảm ơn Công ty điện khí Harbin quốc tế đã quan tâm đến lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam và các hoạt động của EVN. Phó Tổng giám đốc EVN cũng thông tin thêm về những nội dung liên quan như: quy mô hệ thống điện Việt Nam, thông tin về Quy hoạch điện VIII, những định hướng phát triển của EVN trong thời gian tới,…

Với năng lực, thế mạnh của Công ty điện khí Harbin quốc tế, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương mong muốn công ty tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu vào các dự án điện, cung cấp thiết bị các nhà máy thủy điện mở rộng, dự án điện gió của Việt Nam để hợp tác nếu đủ điều kiện. Lãnh đạo EVN nhấn mạnh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn hoan nghênh các nhà thầu có năng lực, đảm bảo tiêu chí chất lượng sản phẩm tốt và giá thành cạnh tranh tham gia vào các dự án của EVN.


  • 31/08/2023 10:31
  • H.Linh
  • 4609