Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thăm, động viên cán bộ công nhân viên Trung tâm Điều độ Hệ thống điện và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI nhân dịp tết Nguyên đán 2024

17:19, 30/01/2024

Ngày 29/01, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Võ Quang Lâm cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên (CBCNV) trực vận hành của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội và Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã báo cáo lãnh đạo EVN về phương án ứng trực trong dịp tết Nguyên đán 2024.

Đoàn công tác EVN thăm hỏi, động viên CBCNV tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động trong việc tổ chức thực hiện phương án đảm bảo điện Tết của EVNHANOI nói chung và 2 đơn vị trực thuộc nói riêng.

Lãnh đạo EVN yêu cầu EVNHANOI tăng cường kiểm tra, củng cố lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy cho khách hàng sử dụng điện, các địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hoá, nghệ thuật trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là các địa điểm quan trọng như trụ sở cơ quan lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, quốc phòng, an ninh.

Lãnh đạo EVN tặng quà chúc Tết động viên CBCNV trực vận hành Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội.

Phó Tổng giám đốc EVN cũng đề nghị Tổng công ty và các đơn vị cần phối hợp với địa phương, các cơ quan thông tin tuyên truyền phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng sử dụng điện; ngăn ngừa các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại, thả diều, ném các vật lên đường dây, hoặc vi phạm hành lang tuyến dây; đồng thời chú trọng công tác tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng 24/7 trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Đoàn công tác EVN thăm hỏi, động viên CBCNV tại Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV EVNHANOI sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2024.


Huyền Trang

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.