Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thăm, động viên cán bộ công nhân viên Trung tâm Điều độ Hệ thống điện và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI nhân dịp tết Nguyên đán 2024

17:19, 30/01/2024

Ngày 29/01, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Võ Quang Lâm cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên (CBCNV) trực vận hành của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội và Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã báo cáo lãnh đạo EVN về phương án ứng trực trong dịp tết Nguyên đán 2024.

Đoàn công tác EVN thăm hỏi, động viên CBCNV tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động trong việc tổ chức thực hiện phương án đảm bảo điện Tết của EVNHANOI nói chung và 2 đơn vị trực thuộc nói riêng.

Lãnh đạo EVN yêu cầu EVNHANOI tăng cường kiểm tra, củng cố lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy cho khách hàng sử dụng điện, các địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hoá, nghệ thuật trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là các địa điểm quan trọng như trụ sở cơ quan lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, quốc phòng, an ninh.

Lãnh đạo EVN tặng quà chúc Tết động viên CBCNV trực vận hành Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội.

Phó Tổng giám đốc EVN cũng đề nghị Tổng công ty và các đơn vị cần phối hợp với địa phương, các cơ quan thông tin tuyên truyền phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng sử dụng điện; ngăn ngừa các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại, thả diều, ném các vật lên đường dây, hoặc vi phạm hành lang tuyến dây; đồng thời chú trọng công tác tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng 24/7 trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Đoàn công tác EVN thăm hỏi, động viên CBCNV tại Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV EVNHANOI sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2024.


Huyền Trang

Share

Họp giao ban sản xuất lưới điện liên kết năm 2025 giữa EVN và các đại diện thuộc Công ty Lưới điện Phương Nam Trung Quốc

Họp giao ban sản xuất lưới điện liên kết năm 2025 giữa EVN và các đại diện thuộc Công ty Lưới điện Phương Nam Trung Quốc

Ngày 11/12, tại tỉnh An Giang, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng các công ty Lan Thương - Mekong Quốc tế (CSG-LMI), Lưới điện Vân Nam Trung Quốc (YNPG) thuộc Công ty Lưới điện Phương Nam Trung Quốc (CSG) đã họp giao ban sản xuất lưới điện liên kết năm 2025.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.