Quảng Trị: Phát hiện vụ trộm cắp hơn 4.000 kWh điện

16:12, 04/03/2021

Qua theo dõi sản lượng điện tiêu thụ trên chương trình RF-Spider, Điện lực Khe Sanh (thuộc Công ty Điện lực Quảng Trị - PC Quảng Trị) tiến hành kiểm tra và phát hiện một khách hàng tự ý đấu nối sử dụng điện không qua hệ thống đo đếm điện để lấy cắp điện phục vụ sản xuất.

Trong quá trình kiểm tra, đơn vị đã phát hiện khách hàng H.C.H thường trú tại xã Hướng Linh (huyện Hướng Hóa) đã có hành vi trộm cắp điện bằng cách phá niêm chì hộp bảo vệ và niêm chì hộp đấu dây công tơ để đấu trực tiếp vào trước hệ thống đo đếm đưa vào sử dụng phục vụ sản xuất.

Điểm đấu nối trộm cắp điện không qua hệ thống đo đếm điện của khách hàng H.C.H

Theo đó, Điện lực Khe Sanh đã tiến hành lập biên bản vi phạm sử dụng điện, biên bản vi phạm hành chính, với sản lượng điện truy thu là 4.038 kWh, tương ứng với số tiền khách hàng bồi thường trên 13 triệu đồng. Đồng thời gửi hồ sơ đề nghị địa phương xử phạt theo thẩm quyền quy định.

Link gốc


Theo congthuong.vn

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.