Quảng Trị: Trao giải cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả”

Sáng 28/5/2024, tại Thành phố Đông Hà, Công ty Điện lực Quảng Trị đã tổ chức trao giải cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả”. Cuộc thi do Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức, phát động vào tháng 12/2023 với thành phần tham gia là tất cả các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông các trường trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Qua 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã tiếp nhận 57.967 tác phẩm với đa dạng các thể loại tranh vẽ, video clip tuyên truyền và video clip thuyết trình của các em học sinh. Riêng Công ty Điện lực Quảng Trị đã tiếp nhận 866 bài dự thi của các học sinh trên địa bàn. Trường Tiểu học Lê Hồng Phong - TP Đông Hà có số lượng tác phẩm dự thi cao nhất với 162 tác phẩm; tiếp sau là Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc - TP Đông Hà với 129 tác phẩm dự thi. 

Em Ngô Thái Quân - lớp 3B Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc - TP Đông Hà được trao giải Nhất hạng mục video clip tuyên truyền

Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm các tác phẩm dự thi qua các vòng sơ loại, sơ tuyển, chung khảo và chọn ra được 20 tác phẩm xứng đáng để trao giải. Em Ngô Thái Quân - Lớp 3B Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc - TP Đông Hà đã xuất sắc giành giải Nhất hạng mục video clip tuyên truyền.

Cuộc thi nhằm nâng cao kiến thức và giúp cho các em học sinh nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng trong việc nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt hằng ngày. Và quan trọng hơn, các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực đến người thân, cộng đồng xã hội, lan tỏa đến mọi người ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.


  • 28/05/2024 02:54
  • Phước Thành
  • 845