Ra mắt câu lạc bộ EVNNPC Runners

15:30, 26/03/2024

Ngày 26/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức ra mắt câu lạc bộ EVNNPC Runners nhằm hưởng ứng tháng hành động ATVSLĐ năm 2024. Đây là sân chơi bổ ích cho thế hệ trẻ cũng như toàn thể CBCNV, với mục tiêu tằn cường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho người lao động trong toàn tổng công ty.

Câu lạc bộ (CLB) EVNNPC Runners ra đời với mục đích góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, gắn kết CBCNV trong tổng công ty, góp phần tăng cường hiệu quả trong công tác chuyên môn. Đây cũng là sân chơi cho những người yêu chạy bộ có thể trao đổi những kiến thức, thông tin quan đến chạy bộ, từ đó cùng nâng cao thành tích và hoàn thành kỹ năng về kỹ thuật chạy bộ, nâng cao sức khoẻ, tăng cường thể lực. Các thành viên đăng ký tham gia trên tinh thần tự nguyện, điều lệ và bộ máy hoạt động do các hội viên/thành viên quyết định.

Ông Vũ Anh Phương - Phó Tổng giám đốc EVNNPC, Chủ tịch CLB EVNNPC Runners trao cờ biểu trưng cho câu lạc bộ

Phát biểu tại lễ ra mắt câu lạc bộ, ông Vũ Anh Phương - Phó Tổng giám đốc EVNNPC, Chủ tịch CLB EVNNPC Runners cho biết, sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Với phương châm “Người lao động là tài sản quý giá nhất”, là trung tâm trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, tổng công ty luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, môi trường lao động an toàn, đảm bảo cho người lao động được hưởng đầy đủ chế độ, chính sách về chăm sóc sức khoẻ.

Phó Tổng giám đốc EVNNPC mong muốn toàn thể người lao động các cấp tích cực tham gia câu lạc bộ để rèn luyện thể dục thể thao; xây dựng CLB với tiêu chí đoàn kết, phát huy sức mạnh nội bộ để câu lạc bộ trở thành cầu nối giao lưu, học hỏi của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Đoàn thanh niên EVNNPC chủ trì xây dựng kế hoạch cụ thể, điều phối và duy trì hoạt động hiệu quả câu lạc bộ, góp phần cùng tổng công ty chăm lo sức khoẻ, đời sống cho người lao động.

 


M.Linh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.