Ra mắt giao diện mới của trang thông tin điện tử Công đoàn Điện lực Việt Nam

10:35, 12/07/2022

Sáng 12/7, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Công đoàn Điện lực Việt Nam chính thức ra mắt giao diện mới của trang thông tin điện tử Công đoàn Điện lực Việt Nam, kết hợp Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tuyên giáo, truyền thông năm 2022 cho đội ngũ cán bộ công đoàn phụ trách công tác tuyên giáo, truyền thông tại các đơn vị trực thuộc.

Về phía EVN, có ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN; ông Trịnh Mai Phương - Ủy viên BTV Đảng ủy EVN, Trưởng Ban Truyền thông EVN.

Về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam có ông Đỗ Đức Hùng - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và các phó chủ tịch công đoàn.  

Các giảng viên khách mời gồm có: Tiến sỹ Nguyễn Nga Huyền, Thạc sỹ Trần Thị Hoa Mai - Khoa Phát thanh và Truyền hình, Học viện Báo chí và tuyên truyền. 

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng phát biểu tại lễ ra mắt giao diện mới trang thông tin điện tử Công đoàn Điện lực Việt Nam -  Ảnh: Thành Trung. 

Theo Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng, giao diện mới của website Công đoàn Điện lực Việt Nam được thiết kế theo phong cách phẳng, hiện đại và phù hợp với truyền thông đa phương tiện. Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam tin tưởng, trang tin tiếp tục là một kênh truyền thông quan trọng, có sức tác động nhanh, hiệu quả đến với đoàn viên, người lao động.

Trang thông tin điện tử Công đoàn Điện lực Việt Nam hoạt động từ ngày 7/5/2010. Đến nay, trang này đã đạt hơn 2,3 triệu lượt người truy cập, cập nhật thường xuyên các hoạt động của Công đoàn Điện lực Việt Nam và tổ chức công đoàn trực thuộc, liên kết với các đơn vị truyền thông của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và EVN.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt giao diện mới của trang thông tin điện tử Công đoàn Điện lực Việt Nam - Ảnh: Thành Trung.

Một số modul nổi bật trên giao diện mới của trang thông tin điện tử Công đoàn Điện lực Việt Nam như: Multimedia với nhiều phân hệ nhỏ như E-magazine, thư viện video, thư viện ảnh, thư viện Audio. Trang tin có khả năng bảo mật cao và dễ dàng nâng cấp. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server cho khả năng truy xuất dữ liệu cao, an toàn, giúp website hoạt động nhanh và hiệu quả.

Cũng trong sáng nay, hơn 100 đại biểu là cán bộ công đoàn phụ trách công tác tuyên giáo, truyền thông tại các đơn vị trực thuộc đã được giảng viên Thạc sĩ Trần Thị Hoa Mai (Khoa Phát thanh và Truyền hình, Học viện Báo chí và tuyên truyền) truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm về kỹ năng viết tin bài online cho trang thông tin điện tử, cũng như những kỹ năng sản xuất tin bài bằng điện thoại thông minh.


Thành Trung

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).