Ra mắt thẻ đồng thương hiệu ABBANK - EVNNPC PC Thái Bình

07:46, 24/07/2018

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Công ty Điện lực Thái Bình vừa ra mắt Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình.

Thẻ Đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình là sự tích hợp quyền lợi giữa thẻ khách hàng của EVN và thẻ thanh toán nội địa thông minh của ABBANK.

Sở hữu Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình, khách hàng có thể dễ dàng: Lưu giữ thông tin người dùng và tra cứu hoá đơn sử dụng điện; Quản lý, thanh toán trực tiếp hoá đơn tiền điện tại tất cả các điểm thu tiền điện của Điện lực, các điểm thu tiền điện của ABBANK, thanh toán trên hệ thống máy ATM/Ngân hàng điện tử của ABBANK; Quản lý tài chính cá nhân và thanh toán hóa đơn mua hàng qua các kênh điện tử; Rút tiền mặt tại ATM; Chuyển tiền và hưởng đầy đủ quyền lợi từ các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mà ABBANK và Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) triển khai.

Chương trình mở Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình được áp dụng với tất cả các khách hàng cá nhân tại Thái Bình có nhu cầu thanh toán tiền điện qua kênh ngân hàng. Khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí phát hành thẻ và phí sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tại ABBANK.

Cùng với đó, nhân dịp ra mắt Thẻ, từ nay đến hết ngày 31/12, 1.000 chiếc áo mưa thời trang, tiện dụng sẽ được tặng ngay cho 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình và đăng ký sử dụng dịch vụ YOUautopay – E; ABBANKMobile và SMS Banking tại ABBANK Thái Bình.

Bà Dương Thị Mai Hoa – Quyền Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: “Việc ra mắt thành công Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình là nỗ lực của cả ABBANK trong việc phát triển các dịch vụ hiện đại, tích hợp công nghệ, cũng như thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, ABBANK là Ngân hàng đầu tiên phối hợp cùng các Công ty Điện lực thành viên của EVN cho ra mắt Thẻ Đồng thương hiệu, với nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng của hai bên. Điều này khẳng định mối quan hệ hợp tác, hiệu quả, cùng phát triển giữa ABBANK với Công ty Điện lực tại các tỉnh thành nói riêng, cũng như với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói chung; đồng thời, khẳng định niềm tin của các Đối tác, khách hàng đối với những hoạt động hướng tới động đồng, an toàn và hiệu quả của ABBANK.”


Theo Báo Diễn đàn Doanh nghiệp

Share

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Trước tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa đang diễn biến rất phức tạp, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã chủ động triển khai công tác điều tiết nước qua tràn theo đúng Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Ba và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự – Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.